Phim Ảnh

Họp báo ‘My ID is Gangnam Beauty’: Mỹ nam truyện tranh Cha Eun Woo (ASTRO) đẹp lấn át cả nữ chính

Thanh Long
Chia sẻ

Buổi họp báo của bộ phim ‘My ID is Gangnam Beauty’ đã được tổ chức vào chiều hôm nay.

Vào chiều ngày 26/07, jTBC đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt bộ phim My ID is Gangnam Beauty, tất cả dàn diễn viên chính tham gia bao gồm Cha Eun Woo, Lim Soo Hyang, Kwak Dong Yeon Jo Woo Ri đã có mặt đầy đủ để tham dự buổi họp báo, trao đổi thông tin liên quan đến tác phẩm cùng phóng viên, báo chí truyền thông Hàn Quốc.

Nam diễn viên Cha Eun Woo gây chú ý vì gương mặt đẹp như nam thần truyện tranh

Nữ diễn viên Lim Soo Hyang cũng cực kỳ nữ tính và xinh đẹp

Nam diễn viên Kwak Dong Yeon

Nữ diễn viên Jo Woo Ri

Trong buổi họp báo, mỹ nam Cha Eun Woo chia sẻ rằng cậu rất vui và biết ơn khi được tham gia bộ phim.

Cậu nói: “Là một fan của webtoon gốc, em đã đọc nó rất nhiều lần. Nhân vật của em là một nhân vật đẹp trai và tài giỏi. Em rất vinh dự và may mắn khi được hóa thân thành Kyung Seok. Em sẽ cố gắng hết sức để có thể nhập vai tốt nhất.

Nữ diễn viên Lim Soo Hyang cũng chia sẻ: “Khi tôi đọc webtoon gốc, tôi thấy rằng nhân vật Kang Mi Rae rất ngọt ngào và đáng yêu. Tôi rất vui khi nhận vai diễn này.”

Cô chia sẻ tiếp: “Lúc đầu, tôi đã lo lắng về hình ảnh của mình khi bộ phim liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng là một nữ diễn viên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng Nae IDneun Gangnammiin của Gi Maeng GiMy ID Is Gangnam Beauty là một bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về Kang Mi Rae (Lim Soo Hyang), một cô gái có ngoại hình xấu xí, chính vì thế mà Mi Rae luôn tự ti và trở thành nạn nhân của các trò bắt nạt ở trường ngay từ nhỏ. Nhưng lên đại học, Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình với mong muốn có một cuộc sống hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, cuộc sống sau phẫu thuật của Mi Rae rất khác với những gì cô đã tưởng tượng. Dù đã trở nên xinh đẹp nhưng Mi Rae giờ đây tiếp tục bị mọi người chế giễu là “Người đẹp Gangnam”- cụm từ ám chỉ các cô gái là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trong số những người bạn đại học, chỉ có Do Kyung Seok (Cha Eun Woo) là chàng trai duy nhất không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Mi Rae vì chính bản thân cô.

Đạo diễn của bộ phim là Choi Sung Bum chia sẻ: “My ID is Gangnam Beauty là một bộ phim truyền hình về Kang Mi Rae, người luôn bị bạn bè trêu ghẹo từ khi cô còn nhỏ vì vẻ ngoài không được xinh đẹp của mình. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô trải nghiệm một cuộc sống mới và trải qua sự phát triển nội tâm qua những trải nghiệm và mối quan hệ bất ngờ. Tôi muốn tập trung vào sự phát triển về tâm lý và tạo ra một bộ phim phi thường, khác với những bộ phim truyền hình khác về phẫu thuật thẩm mỹ.

“My ID is Gangnam Beauty” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất