Phim Ảnh

Họp báo 'Moments of 18': Kim Hyang Gi - Ong Seong Woo đẹp đôi, khoảng cách chiều cao gây sốt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Ong Seong Woo, Kim Hyang Gi, Shin Seung Ho và Kang Ki Young hiện diện buổi báo cáo sản xuất với truyền thông trước khi Moments Of 18 được phát sóng.

Vào chiều ngày 22/07, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình học đường Moments Of 18 (열여덟의 순간: Khoảnh khắc tuổi 18) đài JTBC đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Cung điện Hoàng gia ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các diễn viên chính gồm Ong Seong WooKim Hyang Gi, Shin Seung Ho và Kang Ki Young.

Ong Seong Woo.

Kim Hyang Gi.

Kang Ki Young.

Shin Seung Ho.

Nội dung phim kể về cuộc sống, ước mơ và cảm xúc của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi chuẩn bị bước qua ngưỡng cửa cuộc đời. Nó trở nên xúc động và đáng nhớ hơn khi có thể nắm bắt được những suy nghĩ, tư duy và hoài bão của các bạn trẻ ở tuổi 18.

Tại sự kiện, khoảng cách chiều cao giữa cặp đôi chính và nam phụ đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ phía công chúng. Ngôi sao Thử thách thần chết đáng yêu với chiều cao 1m55. Trong khi, Ong Seong Woo cao 1m79 và Shin Seung ho sở hữu đôi chan dài với chiều cao tới 1m87. Theo đó, khoảng cách giữa nữ chính với giọng ca Wanna One và nam phụ lần lượt là 24cm và 32 cm.

Theo dự kiến, tập đầu tiên của bộ phim sẽ được ra mắt khán giả lúc 9h30 tối (KST) ngày 22/07 sắp tới trên đài JTBC.

Clip tại họp báo của các diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất