Phim Ảnh

Họp báo 'Love With Flaws': Ahn Jae Hyun đẹp đôi bên Oh Yeon Seo, xin lỗi về vụ ly hôn với Goo Hye Sun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo drama Love with Flaws (하자있는 인간들) có sự tham gia của Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo, Goo Won và Kim Seul Gi.

Vào sáng ngày 27/11, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Love with Flaws (하자있는 인간들) đài MBC đã được diễn ra tại ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo, Goo WonKim Seul Gi.

Được biết, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ Joo Seo Yeon - người coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và Lee Kang Woo - người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Đây là lần đầu tiên Ahn Jae Hyun xuất hiện công khai trước công chúng, truyền thông xứ Kim Chi kể từ sau vụ ly hôn gây tranh cãi với Goo Hye Sun. Không để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc chung, nam ngôi sao tự tin, rạng rỡ trước ống kinh.

Ngay sau đó, Ahn Jae Hyun đã bắt đầu buổi họp báo với lời chia sẻ: “Do những vấn đề cá nhân mà tôi gây ra, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cảm thấy có lỗi đối với khán giả và tất cả những người tham gia vào bộ phim này. Tôi muốn thành tâm xin lỗi. Tôi vẫn cảm thấy hoang mang, lo lắng rằng tôi có thể là một trở ngại ngay cả trong cuộc họp báo hôm nay”. 

Đổ mồ hôi hột trước những câu hỏi của phóng viên về chuyện ly hôn.

Oh Yeon Seo.

Goo Won.

Kim Seul Gi.

Video tại họp báo.

Theo dự kiến Love with Flaws sẽ ra mắt khán giả vào lúc 8h55 (KST) tối nay trên đài MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất