Phim Ảnh

Họp báo 'Lawless Lawyer': Lee Jun Ki cùng dàn diễn viên cúi đầu, quỳ gối, nằm dài trên sân khấu chào fan

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hôm nay, dàn diễn viên của drama truyền hình "Lawless Lawyer" đã tham dự buổi họp báo trước khi dự án này lên sóng khán giả trong và ngoài nước.

Vào ngày 8/5, buổi họp báo đầu tiên bộ phim truyền hình cuối tuần Lawless Lawyer (tạm dịch: Luật sư vô luật) của đài tvN được diễn ra tại Trung tâm Time Square ở Yeongdeungpo-dong, Seoul với sự tham gia của bốn ngôi sao đình đám làng giải trí K-Biz gồm Lee Jun Ki, Choi Min Soo, Seo Ye Ji và Lee Hye Young.

“Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki.

Nữ chính “Save Me” - Seo Ye Ji.

Nam diễn viên gạo cội Choi Min Soo.

“Mẹ” của So Ji Sub - Lee Hye Young.

Lawless Lawyer là câu chuyện kể về chàng luật sư ngược ngạo Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) thích sử dụng nắm đấm của mình hơn là pháp luật để giải quyết mọi vấn đề. Anh ra sức tìm đủ mọi cách để trả thù những kẻ quyền thế chỉ biết ức hiếp những người “thấp cổ bé họng” luôn phải lam lũ, chật vật với cuộc sống trong xã hội ngày nay. Từng chứng kiến cái chết đau thương của mẹ ruột khi còn nhỏ, Bong Sang Pil lớn lên và luôn theo đuổi một mục đích duy nhất, đó là báo thù cho mẹ mình.

Poster của “Lawless Lawyer”.

Review của phim.

Lawless Lawyer là bộ phim tiếp theo của đài tvN phát sóng vào khung giờ 21h00 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần sau khi bộ phim Live của Lee Kwang Soo, Jung Yoo Mi kết thúc.Theo dự kiến phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất