Phim Ảnh

Họp báo ‘Familiar Wife’: Luỵ tim với màn cạnh tranh ‘aegyo’ của vợ chồng Ji Sung - Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn cát chính của dự án phim mới “Familiar Wife” đài truyền hình tvN đã có mặt đầy đủ tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm của mình sau một thời gian làm việc chăm chỉ.

Vào chiều ngày 25/07, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Familiar Wife chính thức được tổ chức tại Times Square, Yeongdeungpo-gu, Seoul với sự tham dự của nam diễn viên tên tuổi Ji Sung, “nữ thần trong sáng” Han Ji Min, “quận chúa xinh đẹp” của Moon Lovers - Kang Han Na và ngôi sao trẻ Jang Seung Jo.

Ngay khi xuất hiện trước giới báo chí truyền thông, cặp vợ chồng Ji-Ji đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn với những màn tương tác ngọt ngào, đáng yêu trong bộ trang phục lung linh, rực rỡ. Đặc biệt, hành động trẻ con, dễ thương của ông chồng một vợ-một con Ji Sung khiến ai nấy đều kinh ngạc, trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó, một số người vẫn nhìn thấy thấp thoáng đâu đó bóng dáng của nhân vật Ahn Yo Na mà anh từng đảm nhận trong phim Kill Me Heal Me.

Ji Sung sở hữu nhiều góc nhìn đáng yêu, trẻ trung.

Ở tuổi 36, Han Ji Min vẫn xinh đẹp rạng ngời khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nụ cười tươi sáng của Kang Han Na.

Jang Seung Jo.

Cùng ngắm nhìn “phản ứng hoá học” trên cả tuyệt vời của hai ngôi sao đình đám trong làng giải trí xứ Kim Chi nhé!

Familiar Wife xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên phải sống cuộc đời hoàn toàn khác sau một biến cố. Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường. Trong khi Han Ji Min đóng vai người vợ Seo Woo Jin, một bà nội trợ đám cưới với chồng được năm năm. Mặc dù có nhiều tình tiết bình dị, đời thường thông qua những con người rất đời và thực tế, yếu tố kỳ ảo bất ngờ sẽ khiến đây là bộ phim đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào lúc 9h30 (KST), ngày 01/8 sau khi Thư ký Kim sao thế? kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất