Phim Ảnh

Họp báo 'Exit': Yoona (SNSD) xém lộ hàng vì mặc váy ngắn, tươi như hoa bên Jo Jung Suk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo Exit (엑시트) chiều nay có sự góp mặt của Jo Jung Suk và Yoona (SNSD).

Vào chiều ngày 27/06, buổi họp báo sản xuất đầu tiên của dự án điện ảnh Exit (엑시트) đã chính thức được tổ chức tại CGV Apgujeong ở Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự có sự xuất hiện đạo diễn sản xuất cùng hai diễn viên chính bao gồm Jo Jung Suk và Yoona. Cũng như bao sự kiện khác, buổi họp báo nhằm chia sẻ những thông tin về bộ phim. Bên cạnh đó, khán giả cũng rất quan tâm đến màn tác tương, phản ứng hóa học, khó khăn, thử thách của hai diễn viên khi làm việc cùng nhau.

Diễn viên điển trai Jo Jung Suk nổi bật với dung mạo trang nhã và diễn xuất ấn tượng, tuyệt vời.

Yoona tươi cười rạng rỡ. Gương mặt xinh xắn khiến nhiều người ganh tỵ.

Mặc bộ váy ngắn trong sự kiện, do đó Yoona có chút không thoải mái và lo lắng khi bước lên bậc thang cũng như cách tạo dáng theo tấm hình trên poster. Trước tình huống này, nữ ngôi sao vội lấy tay che để không bị lộ phần nhạy cảm. Với cách xử lý chuyên nghiệp và khéo léo, Yoona trở lại với gương mặt tự nhiên, tỏa sáng trước ống kính của truyền thông.

Vóc dáng chuẩn đẹp.

Được biết, phim thuộc thể loại hành động hài hước, nội dung kể về Yong Nam (Jo Jung Suk) - một chàng trai thất nghiệp và Eui Joo (Yoona) - nữ hậu bối của Yong Nam. Cặp đôi quen biết khi tham gia vào câu lạc bộ leo núi thời đại học.

Trong bữa tiệc sinh nhật mừng thọ 70 tuổi của mẹ Yong Nam, hai nhân vật tình cờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cũng vào ngày hôm đó, họ rơi vào một tình huống khẩn cấp và phải thoát khỏi thành phố đang bị ngập trong khí độc của gas cũng như sự chết chóc đang phủ vây.

Theo dự kiến, Exit (엑시트) dự sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 31/07 sắp tới.

Clip tại họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất