Phim Ảnh

Họp báo 'Đường về có nhau': Nam Anh đọ sắc Trương Quỳnh Anh, sẽ hóa thân thành Heri 'Gia đình là số 1'?

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo sản xuất của bộ phim truyền hình Đường về có nhau có sự góp mặt của NSƯT Kim Phượng, nghệ sĩ Bảo Trí, Trương Quỳnh Anh, Bảo Trí, Băng Di, Nam Anh, Quỳnh Anh, Lê Tiến Đạt....

Vào chiều ngày 11/06, bộ phim truyền hình Đường về có nhau đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM. Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của đạo diễn Văn Công Viễn cùng dàn diễn viên gồm NSƯT Kim Phượng, Trương Quỳnh Anh, nghệ sĩ Bảo Trí, Băng DiTrần Anh Huy, Nam Anh, Quỳnh Anh, Lê Tiến Đạt, Hữu Vi…và một số nghệ sĩ khác. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các khách mời như Hoa hậu Phan Hoàng Kim, Võ Điền Gia Huy, Nhâm Phương Nam, Đỗ Nhật Hà…

Dàn diễn viên chính.

Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà.

Hoa hậu Phan Hoàng Kim.

Nhâm Phương Nam và Võ Điền Gia Huy.

Thầy Đào Bá Sơn.

Được biết, Đường về có nhau là bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc đời của cô nàng Nguyệt Lam, do Trương Quỳnh Anh thủ vai, là con gái của bà Trang. Khi còn học năm nhất, bà Trang đã lỡ trao thân cho một kẻ sở khanh, và khi Nguyệt Lam được sinh ra, bà không có khả năng để nuôi dưỡng. Chính vì thế, bà Trang đã phải để con gái mình trở thành con nuôi trong gia đình của ông Kiệt và bà Khánh. Khi Nguyệt Lam đã lớn, bà Trang muốn đến đón con gái về để nuôi, nhưng lại không nhận được sự chấp nhận của bà Khánh. Cũng chính từ đây, hàng loạt rắc rối xảy đến, khiến tất cả những nhân vật bị kéo vào vòng xoáy vô cùng mệt mỏi.

Nghệ sĩ Bảo Trí.

Bộ phim lấy đề tài gia đình – tình yêu làm chất liệu chính và khai thác các yếu tố drama được tư duy theo lối thực tế để không chỉ mang đến nút thắt cao trào, những tình tiết gay cấn, mà còn tạo nên cả những sự gần gũi lẫn đồng cảm cho người xem.

Phạm Quỳnh Anh.

Lê Tiến Đạt.

Đạo diễn Văn Công Viễn.

Trần Anh Huy.

Tại họp báo, đạo diễn Văn Công Viễn cũng đã hé lộ nhiều điều về bộ phim cũng như dàn diễn viên. Được biết, anh đã phải làm việc với Băng Di rất lâu để có thể xây dựng hình tượng của nhân vật mà cô đảm nhiệm. Ngoài ra, đạo diễn cũng cảm thấy ấn tượng với sự hy sinh và chuyên nghiệp của cô khi tham gia vào dự án này.

Hữu Vi.

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh chia sẻ về nhân vật: “Mình đã từng trải qua những vai diễn giống như vậy rất nhiều, và bản thân đã từng có một khoảng thời gian chai lì với cảm xúc. Khoảng 2 năm trước, Quỳnh Anh trải qua một giai đoạn không muốn vui quá nhiều, cũng không muốn buồn quá nhiều. Cảm giác như không muốn thể hiện quá nhiều cảm xúc cho người khác thấy. Tuy nhiên khi được đạo diễn Văn Công Viễn ngỏ lời và đọc qua kịch bản, thì Quỳnh Anh lại cảm thấy được sự đồng cảm với nhân vật này. Dù vai Nguyệt Lam khá giống với những nhân vật trước đây mình từng đảm nhận, nhưng Quỳnh Anh đã cố gắng hết sức để có thể vượt qua chính bản thân mình.”

Trương Quỳnh Anh.

“Trước đây khi bắt đầu bấm máy, Quỳnh Anh đã từng suýt bị cắt vai khi không thể diễn được cảnh khóc. Anh Văn Công Viễn đã yêu cầu mỗi phân đoạn phải khóc ra sao, phải chảy nước mắt ở đúng những câu thoại nào, cao trào phải ở đâu, nên thật sự là Quỳnh Anh đã cảm thấy rất áp lực. Ngoài đạo diễn thì Hữu Vi cũng là một người nữa đã khiến Quỳnh Anh rất khổ sở. Hữu Vi là một người vô cùng nghệ sĩ, anh muốn thế nào sẽ diễn thế đó, nên trong lúc quay Hữu Vi liên tục sáng tạo và phá cách khiến mình không thể nào đỡ nổi” – Trương Quỳnh Anh thành thật.

Nữ diễn viên Băng Di được hỏi về việc luôn đảm nhận một vai diễn phản diện, cô cho biết: “Người xem đã biết về Di với một hình tượng xấu cả trong lẫn ngoài luôn rồi, cả người ngoài và giờ là cả người trong nhà. Tuy nhiên đối với nhân vật Kim Chi trong bộ phim này, cô ta đôi lúc cũng bộc lộ một chút bản chất lương thiện trong người. Dù là một nhân vật phản diện, nhưng Kim Chi là một người vẫn có những lý do, có nỗi khổ riêng của mình. Chính vì vậy khi thể hiện Kim Chi, Băng Di muốn mọi người thấy rằng, nhân vật ác của mình sẽ khiến người xem đồng cảm”.

Tại buổi họp báo, Băng Di cũng đã thể hiện sự cảm kích đối với những lời có cánh của đạo diễn Văn Công Viễn dành cho mình, qua đó hứa là sẽ giảm cát xê của dự án tiếp theo nếu có cơ hội hợp tác. Thêm vào đó, khi trả lời cho câu hỏi nếu được đổi vai với một người khác, Băng Di đã không ngần ngại để chọn vai diễn của Nam Anh: “Trong phim thì nhân vật của mình và Nam Anh chơi rất thân với nhau và hai đứa cũng dành nhiều thời gian trên trường quay. Nên có lẽ mình hiểu nhân vật của Nam Anh hơn so với những nhân vật khác. Ngoài ra, Nam Anh cũng khác hẳn so với những hình thường hay xuất hiện trên giới truyền thông với những phát ngôn của mình. Trên trường quay Nam Anh vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu”.

NSƯT Kim Phương đã hé lộ một chút về nhân vật của mình. Hình ảnh bà nội đã NSƯT Kim Phương khắc họa một cách vô cùng chân thật, với sự yêu thương, quan tâm tới các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cũng chính bà là người vẫn còn giữ lại những tư duy của thời phong kiến, khi đôi lúc cũng còn trọng nam khinh nữ.

NSƯT Kim Phương.

Về phía nam diễn viên Hữu Vi, anh cho biết nhân vật của mình là một người có thể “đến và đi như một cơn gió”, và anh cảm thấy như mình không thuộc về gia đình: “Nhân vật Phong là một người bạn thân của Lam, và anh luôn muốn hướng cho cô đến một góc nhìn mới, rằng cuộc sống không chỉ bó hẹp như vậy. Tuy nhiên 2 nhân vật này trong phim không phải là một đôi”.

Hữu Vi.

Nữ diễn viên Nam Anh, sau khi đã có một màn trình diễn rất ấn tượng tại buổi họp báo, cũng đã chia sẻ đôi chút về vai diễn của mình: “Ban đầu nhân vật của mình là một nhân vật phản diện. Tuy nhiên Nam Anh đã rất thích nhân vật bé Heri trong bộ phim Gia đình là số một phần 2, nên đã pha trộn một chút tính cách vào nhân vật do mình đảm nhận trong Đường về có nhau”.

Nam Anh.

Nhân vật bé Heri của Jin Ji Hee trong phim “Gia đình là số 1 phần 2”.

Với những tình tiết vô cùng hấp dẫn, đan xen mới hàng loạt drama, Đường về có nhau muốn làm bật lên những thông điệp về sự hạnh phúc, tình cảm gia đình. Theo đó, đạo diễn Văn Công Viễn muốn truyền tải đến cho khán giả bài học rằng, bất kì ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, nhưng đó chắc chắn không phải là thứ có thể chiếm đoạt hay trộm cắp.

Bộ phim Đường về có nhau sẽ kéo dài 35 tập, được phát sóng vào 19h45 hàng ngày, từ 22/6 trên kênh truyền hình SCTV14.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm

Tin mới nhất