Phim Ảnh

Họp báo 'Different Dreams': Nam Gyuri cứng đơ như búp bê, 'mẹ ba con' Lee Yo Won trẻ đẹp ở tuổi 39

Theo OSEN
Chia sẻ

Diễn viên Nam Gyuri, Lee Yo Won, Yoo Ji Tae và Im Joo Hwan đã có mặt tại buổi họp báo drama Different Dreams (이몽: Dị Mộng). Họ trao đổi với báo chí truyền thông, chia sẻ một số thông tin về phim trước khi lên sóng!

Vào chiều ngày 02/05, buổi họp báo đầu tiên của dự án bom tấn Different Dreams (이몽: Dị Mộng) đã được tổ chức tại tòa nhà MBC của Sangam-dong, Seoul. Xuất hiện tại sự kiện quan trọng này có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Nam GyuriLee Yo WonYoo Ji TaeIm Joo Hwan. Trong đó nữ diễn viên Nam Gyuri và Lee Yo Won tái hợp sau 8 năm kể từ khi hợp tác trong bộ phim 49 Ngày đài SBS, lên sóng vào năm 2011.

Tại sự kiện, Nam Gyuri tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi bật chế độ “búp bê sống”. Nhiều cư dân mạng phản hồi rằng, biểu cảm của nữ ngôi sao trông rất đơ, không tự nhiên khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, gương mặt trông trẻ trung mặc dù đã bước qua tuổi 34.

Mặt khác, “Nữ hoàng Seondeok” thu hút sự quan tâm với ngoại hình hoàn hảo, trở thành bà mẹ ba con, ấy vậy mà Lee Yo Won vẫn duy trì được vóc dáng đẹp. Gương mặt xinh đẹp, sắc sảo mặn mặn mà ở tuổi 39.

Yoo Ji Tae, anh là chồng của nữ diễn viên Kim Hyo Jin.

Im Joo Hwan.

Different Dreams là bộ phim cổ trang thuộc thể loại melo - tình báo. Nội dung phim lấy bối cảnh Seoul hiện đại và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Lee Yo Won hóa thân vào nhân vật Lee Young Jin, một bác sĩ phẫu thuật người Triều Tiên xinh đẹp, tươi sáng và tự tin, mơ ước cứu sống nhiều người và được một người Nhật nuôi dưỡng. Về sau, Lee Young Jin trở thành tình báo của Chính phủ lâm thời Thượng Hải và có liên quan tới cuộc chiến tranh Thái Bình Dương. Diễn viên Yoo Ji Tae đóng vai Kim Won Bong, thủ lĩnh của một nhóm gián điệp đấu tranh giành độc lập.

Teaser.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 04/05 trên đài MBC.

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất