Phim Ảnh

Họp báo 'Busted 2!': Park Min Young đẹp quyến rũ bên Sehun (EXO) và Lee Seung Gi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo của chương trình Busted 2! với sự hiện diện của Yoo Jae Suk, Lee Seung Gi, Park Min Young, Sehun (EXO), Kim Jong Min và  Kim Sejeong (Gugudan).

Vào sáng ngày 08/11, buổi họp báo, giới thiệu sản xuất của chương trình tạp ký bí ẩn Busted phần 2 đài Netflix đã được diễn ra tại CGV Apgujeong, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul. Xuất hiện tại sự kiện có sự tham dự của các thành viên chính bao gồm Yoo Jae Suk, Lee Seung Gi, Park Min Young, Sehun (EXO), Kim Jong Min và Kim Sejeong (Gugudan).

Yoo Jae Suk.

Lee Seung Gi.

Park Min Young.

Sehun.

Kim Jong Min.

Kim Sejeong.

Đầu năm nay, ban tổ chức của show tạp kỹ Busted! đã khẳng định rằng họ lên kế hoạch thực hiện mùa thứ hai. Theo đó, giám đốc sản xuất cũng lên tiếng công bố rằng Lee Seung Gi sẽ được tham gia vào đội ngũ thám đủ thay cho Lee Kwang Soo, dự sẽ mang nhiều màu sắc mới lạ của chương trình.

Như những báo cáo trước đó, Busted! là một show thực tế trinh thám, các thành viên sẽ cùng nhau phá hàng loạt vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Cũng như phần 1, ở phần này, các diễn viên cũng có 10 trường hợp hoàn toàn độc đáo, kịch tính, thú vị và không kém phần hài hước. Với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như các thành viên đình đám, chương trình dự sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và khán giả.

Video tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất