Phim Ảnh

Họp báo 'Battle Of Jangsari': Minho vắng mặt, Megan Fox tự tin khoe vòng một táo bạo cạnh trai đẹp Kwak Si Yang

Thanh Long
Chia sẻ

Buổi họp báo cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Battle Of Jangsari đã được tổ chức vào ngày hôm nay và có sự tham gia của các diễn viên Kim Myung Min, Kim Sung Cheol, Kwak Si Yang, ...đặc biệt là nữ diễn viên Megan Fox.

Vào ngày 21/08, buổi họp báo đầu tiên cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Battle Of Jangsari đã được tổ chức tại CGV Apgujeong, Gangnam-gu, Seoul. Sự kiện này thu hút được sự quan tâm và chờ đón của người hâm mộ khi có sự tham gia của dàn diễn viên trong phim bao gồm Kim Myung MinKim Sung CheolKwak Si Yang, …đặc biệt là sự xuất hiện của nữ diễn viên Megan Fox. Trong khi đó, nam diễn viên Minho đã không có mặt để tham gia cùng đoàn làm phim.

Kim Myung Min

Megan Fox

Lee Jae Wook

Kim Sung-Cheol

Lee Ho-Jung

Kim In-Kwon

Kwak Si-Yang

Jang Ji-Gun

Thuộc dòng phim chiến tranh, Battle of Jangsari xoay quanh trận đánh Jangsa diễn ra từ 15 tới 28/9/1950. Đây là sự kiện mang tính quyết định đối với cuộc chiến tranh Triều Tiên khi có sự tham gia của lực lượng Liên Hiệp Quốc.

Nam diễn viên Kim Myung Min sẽ sẽ hóa thân thành viên chỉ huy lực lượng đặc nhiệm du kích Lee Myung Heum, người đã liều mạng để cứu những người lính sinh viên.

Đạo diễn Kwak Kyung Taek

Đạo diễn Kim Tae Hoon

Trong phim, Megan Fox sẽ vào vai nhà báo Marguerite Higgins, một nhân vật có thật trong lịch sử và đã đi vào huyền thoại với những đóng góp của mình qua các trận chiến.

“Battle of Jangsari” Trailer

Battle of Jangsari dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25/09/2019.

Xem thêm: Sau 2 tuần đứng đầu phòng vé Hàn Quốc, 'Lối thoát trên không' của Yoona và Jo Jung Suk bị 'Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw' hạ gục

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất