Phim Ảnh

Họp báo 'Backstreet Rookie': Ji Chang Wook mỉm cười hạnh phúc bên Kim Yoo Jung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung có mặt tại sự kiện họp báo drama Backstreet Rookie đài SBS trước khi phim chính thức lên sóng vào tối nay.

“Backstreet Rookie”.

Vào chiều ngày 19/06, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Backstreet Rookie (편의점 샛별이) đã được tổ chức trực tuyến tại trụ sở nhà đài SBS. Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Do ảnh hưởng của Covid-19 ở Hàn Quốc, buổi họp cáo diễn ra riêng tư mà không có sự hiện diện của nhiều phóng viên truyền thông và người hâm mộ.

Trong những bức ảnh hiếm hoi được đăng tải trên mạng xã hội, Ji Chang Wook khoe vẻ ngoài trẻ trung trong bộ trang phục màu đen lịch lãm và bỏ xa khoảng cách tuổi tác với “bạn gái màn ảnh” của mình. Trong khi, “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung mặc bộ vest màu đen ngắn, khoe đôi chân dài quyến rũ. Nhìn vào, ai cũng có thể nhận thấy cô ấy sở hữu vẻ ngoài trưởng thành hơn so với độ tuổi thật.

Được biết, phim được làm dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) và anh chàng quản lý đẹp trai Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ.

Kim Yoo Jung.

Ji Chang Wook.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 19/06 sắp tới trên đài SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất