Phim Ảnh

Họp báo '100 Days My Prince': Loạt khoảnh khắc tình tứ thân mật của 'vợ chồng' Nam Ji Hyun và D.O. (EXO)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên của bộ phim truyền hình "100 Days My Prince" đài tvN gồm D.O. (EXO), Nam Ji Hyun, Jo Han Chul, Kim Sun Ho,...cùng đạo diễn ra tham dự buổi họp báo, trao đổi với các phóng viên báo chí và khán giả trước khi tác phẩm lên sóng.

Vào trưa ngày 04/09, buổi họp báo đầu tiên tại của dự án phim truyền hình sắp tới 100 Days My Prince (백일의 낭군님 - tạm dịch: Lang quân 100 ngày) chính thức được tổ chức tại Imperial Palace, ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của dàn diễn viên trong phim như Nam Ji Hyun, D.O. (EXO), Jo Sung HaJo Han Chul, Han So Hee, Kim Sun Ho.

Nam ca sĩ thần tượng D.O.

Bảnh trai quá nè.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên chia sẻ: “Đây là vai chính đầu tiên trong phim truyền hình mà tôi có cơ hội tham gia. Nó có nhiều khó khăn hơn tôi nghĩ”.

Nam Ji Hyun xinh xắn, đáng yêu.

Cô bé sao nhí ngày nào đã thực sự trưởng thành.

Diễn viên Jo Han Chul.

Ngôi sao gạo cội Jo Sung Ha.

Diễn viên trẻ Kim Sun Ho.

Nụ cười ngọt.

Diễn viên Han So Hee diện bộ đầm gây sốt vì quá giống khăn trải bàn.

Khoảnh khắc đáng yêu, thân thiết của vợ chồng Do Kyung Soo và Nam Ji Hyun.

Hoàng thượng và Thừa tướng cũng đáng yêu quá kìa.

Lang quân 1000 ngày là bộ phim cổ trang-hài-lãng mạn, được lấy bối cảnh thời Joseon. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu về vị Thế tử Lee Yul (D.O.) và cô thôn nữ Hong Shim (Nam Ji Hyun), một người thông minh, chưa lập gia đình, quản lý một đội thám tử tự phát. Phim cũng sẽ giúp khán giả khám phá ra những bí mật bị che giấu đằng sau cú ngã khiến Lee Yul bị mất trí nhớ tạm thời ở một vách đá. Chàng thế tử tài sắc vẹn toàn của chúng ta đã may mắn thoát khỏi cái chết trong tích tắc. Sau đó, anh sống như một thường dân dưới cái tên Won Deuk trong 100 ngày và làm đám cưới, trở thành chồng của Hong Shim.

Trailer.

100 Days My Prince (백일의 낭군님: Lang quân 100 ngày) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào lúc 9h30 tối (KTS) ngày 10/09 sắp tới, trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất