Phim Ảnh

Hongseok (PENTAGON) đóng dự án mới của đài MBN - Lee Kyun Han và Lee Sun Bin là nam-nữ chính của phim một tập

Theo Soompi
Chia sẻ

Hongseok (PENTAGON) sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới thứ tư-thứ năm của MBN. Lee Kyu Han, Lee Sun Bin, và Heo Jung Min sẽ dẫn dắt bộ phim truyền hình đặc biệt của tvN là "The Dramatization Has Already Begun".

The Best Chicken là một bộ phim hài lãng mạn theo dõi sự trưởng thành của những thanh niên theo đuổi giấc mơ của họ. Trước đây, Park Sun Ho, cựu thành viên I.O.I Kim So Hye và Joo Woo Jae đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim này.

Hongseok (PENTAGON) sẽ đảm nhận vai Bae Ki Bum, một kẻ gây rối tại nhà hàng gà Park Choi Go Hay (Park Sun Ho), người thích tiến lên phía trước bằng lời nói thay vì hành động của mình. Nhân vật của anh ta sẽ là một người không thể ghét.

Thành viên nhóm nhạc nam PENTAGON lần đầu tiên thử sức với diễn xuất qua bộ phim 2017 My My Love Love.

The Best Chicken sẽ ra mắt qua MBN và Dramax vào ngày 2 tháng 1 lúc 11 giờ.

Lee Kyu Han, Lee Sun Bin, và Heo Jung Min sẽ dẫn dắt bộ phim truyền hình đặc biệt của tvN.
Vào ngày 12 tháng 12, các nguồn tin trong ngành đã thông báo rằng Lee Kyu Han và Lee Sun Bin đã được chọn vào vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt của đài tvN, The Dramatization Has Have Begun.

Bộ phim đặc biệt này là một phần của Drama Stage của tvN, trong đó có các bộ phim truyền hình dài một tập được viết bởi các nhà biên kịch mới ra mắt. Bộ phim truyền hình kể về một người đàn ông và một người phụ nữ quyết định biến câu chuyện chia tay của chính họ thành một bộ phim và nhận ra lý do thực sự đằng sau cuộc chia tay của họ. Phim sẽ được đạo diễn bởi Jung Hyung Geon, giám đốc của Miss Rude Miss Young Ae.

Lee Sun Bin đóng vai một đạo diễn muốn đòi lại danh tiếng trước đây của cô bằng cách làm việc với bạn trai cũ của cô. Lee Kyu Han đóng vai một nhà biên kịch, người trước đây đã từng chạm đáy trong cuộc đời nhưng bây giờ là một nhà văn được đánh giá cao. Hai người đã yêu nhau một lần nhưng gặp lại do công việc. Heo Jung Min đóng vai một nhà sản xuất phim và là bạn của cả hai nhân vật.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất