Phim Ảnh

Hồng Vân bật mí mối tình tay tư chéo ngoe giữa Tuấn Dũng - Lê Lộc - Hữu Tín - Hoàng Yến trong 'Đại kê chạy đi'

Migi
Chia sẻ

Web-drama Đại kê chạy đi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Trailer Đại Kê chạy đi

Ra mắt giữa mùa đại dịch COVID-19, Đại kê chạy đi là một trong những web-drama Việt thành công thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống của hai mẹ con Đại kê (Hồng Vân và Tuấn Dũng) - những người làm nghề bán gà trong khu chợ nghèo ở thôn quê. Thông qua những câu chuyện đời thường, nhỏ nhặt kết hợp với kỹ năng diễn xuất tốt của dàn nhân vật chính, tác phẩm thành công mang đến tiếng cười sảng quái cùng nhiều bài học giản dị mà ý nghĩa cho người xem.

Trong Đại Kê chạy đi, anh chàng bán gà Đại Kê (Tuấn Dũng) có tình cảm đặc biệt qua lại cùng cô nàng Thơ (Hoàng Yến) - con trai chủ sạp hàng bán cá (Lê Giang). Tuy nhiên, trong một clip hậu trường mới đây, chính nam diễn viên đã tiết lộ vai diễn nữ chính vốn thuộc về Lê Lộc.

Lê Lộc vốn là người được chọn vào vai Thơ của Dương Yến.

Tuấn Dũng cho biết trước khi phim khởi quay, ekip đã liên lạc với Lê Lộc để vào vai Thơ, nhưng vì báo quá gấp nên Lê Lộc vứng lịch trình bận rộn, không thể tham gia ngay từ đầu. Mặt khác, Lê Lộc sẽ vẫn góp mặt trong phim với một vai diễn khác. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ rằng dàn diễn viên trong phim cũng có sự thay đổi, điều chỉnh rất nhiều so với dự kiến ban đầu.

Tính đến hiện tại, Đại Kê chạy đi đã chiếu hết tập 3 nhưng vẫn chưa có sự tham gia của Lê Lộc. Bên cạnh đó, một thành viên cũng “chậm vào đoàn” khác là Hữu Tín. Nam diễn viên hóm hỉnh cho hay mình xuất hiện sau cũng bởi chờ cô gái của anh trong phim - Lê Lộc.

Qua những gì hé lộ, có vẻ như Đại kê chạy đi sẽ có 2 cặp đôi trẻ là Tuấn Dũng - Dương Yến và Lê Lộc - Hữu Tín, nhưng mọi thứ không chỉ đơn giản như vậy. Lê Lộc bật mí:“Khi xem hai tập phim đầu, tôi cảm thấy có chút ngứa ngáy khó chịu, bởi vì nhân vật của tôi là người thứ 3 trong chuyện tình giữa Dũng và Yến”.

Theo Hồng Vân chia sẻ, Lê Lộc vốn là mối tình đến trước của Tuấn Dũng. Cô cũng cho biết từ tập 4 trở đi, phim sẽ nổ ra chuyện tình chéo ngoe ngoài sức tưởng tượng của các nhân vật. Không chỉ Tuấn Dũng - Dương Yến và Lê Lộc - Hữu Tín mà cả Tuấn Dũng - Lê Lộc và Dương Yến - Hữu Tín cũng có mối quan hệ với nhau.

Dàn diễn viên bật mí về chuyện tình chéo ngoe trong Đại Kê chạy đi.

Ở tập 3 Đại Kê chạy đi, chuyện tình của Đại kê - Thơ ngày càng khó khăn khi mối quan hệ giữa bà Hồng và bà Loan trở nên tồi tệ. Liệu rằng tình yêu chân thành của cả hai có giúp cứu vãn được tình thế? Sự góp mặt của hai nhân vật mới do Lê Lộc và Hữu Tín thủ vai sẽ khiến câu chuyện trở nên rối rắm hơn như thế nào? Cùng Saostar theo dõi tập tiếp theo của Web-drama đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất