Phim Ảnh

Hong Seokcheon gọi Park Bo Gum là 'đứa trẻ tuyệt vời' sau vai cameo trong tập 16 'Itaewon Class'

DAO DAO
Chia sẻ

Hong Seok Cheon đã ca ngợi Park Bo Gum vì sự nổi tiếng của anh ấy trong "Itaewon class", và chia sẻ câu chuyện về việc Park Bo Gum đã từng đến thăm nhà hàng của mình!

Vào ngày 22 tháng 3, Hong Seokcheon đã đăng lên Instagram của anh ấy hai bức ảnh chụp cùng Park Bo Gum. Bức ảnh đầu tiên được chụp khi Park Bo Gum đến thăm nhà hàng của anh ấy, trong khi bức ảnh thứ hai được chụp cùng với Kwon Nara sau khi quay cảnh của họ trong Itaewon class.

Park Bo Gum cameo “Itaewon Class” tập 16
Trong chú thích dài dòng của mình, Hong Seokcheon tiết lộ: “Nếu tôi phải kể tên một người tỏa sáng rực rỡ, đó chắc chắn sẽ là Park Bo Gum, không nghi ngờ gì nữa.” Anh ấy tiếp tục, “Park Bo Gum đã xuất hiện đặc biệt trong Itaewon Class, phát sóng tập cuối cùng vào tối 21/3/2020, vì lòng trung thành với đạo diễn. Mặc dù nó ngắn gọn, nhưng anh ấy là người tỏa sáng rực rỡ“. Hong Seokcheon nói thêm: “Khi tôi nhìn thấy anh ấy lần đầu tiên trong một vai diễn nhỏ, tôi đã dự đoán rằng anh ấy sẽ làm cho vai diễn ấy “lớn” hơn”.

Hong Seokcheon cũng tiết lộ rằng Park Bo Gum đã đến thăm nhà hàng của anh ấy với một người bạn. Hong Seokcheon viết: “Tôi hỏi anh ấy rằng anh ấy có đi tàu điện ngầm không và anh ấy nói có. Anh ấy nói rằng anh ấy đi tàu điện ngầm thường xuyên vì nó thoải mái. Tôi nghĩ anh ấy là một đứa trẻ thực sự tuyệt vời”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất