Phim Ảnh

Hồng Nghiêu xóa ảnh thân mật cùng với Ngô Cẩn Ngôn sau khi đăng 23 phút, nghi ngờ đang sao tác

Như Hồ
Chia sẻ

Nam diễn viên Hồng Nghiêu đăng ảnh thân mật với Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi công lược rồi sau đó lại xóa, thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi từ khóa cũng đã lên vị trí No.1 weibo.

Hồng Nghiêu - nam diễn viên sinh năm 1992 lăn lộn trong ngành giải trí nhiều năm nhưng vẫn không có tên tuổi. Chỉ khi anh tham gia vào Diên Hi công lược với vai diễn Hòa thân vương Hoằng Trú mới được mọi người chú ý đến.

Vào ngày 25 tháng 2 vừa qua, cư dân mạng nhộn nhịp hẳn lên với tin tức Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu qua lại hẹn hò với nhau khi cả hai đeo trang sức trên người bao gồm bông tai, nhẫn… đều là đồ đôi. Bên cạnh đó, cư dân mạng tiết lộ bắt gặp “cặp đôi” cùng nhau du lịch ở đảo Bali, theo cạnh còn có mẹ của Ngô Cẩn Ngôn đi cùng.

Ngay sau khi tin này truyền ra, phía Ngô Cẩn Ngôn cũng đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó bằng việc đăng tấm hình trên weibo: “Không phải tôi, tôi không có, đừng ăn nói lung tung”.

Thế nhưng tưởng chuyện này đã chấm dứt sau câu phủ nhận của phía Ngô Cẩn Ngôn thì hôm nay những tấm hình thân mật giữa Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa được tiết lộ và người đích thân đăng những tấm ảnh này chính là “nam chính” Hồng Nghiêu. Chỉ 23 phút sau khi đăng, anh lại xóa những tấm hình này đi.

Cả hai hợp tác chung nhiều phim tình cảm chắc chắn cũng không tệ, xoay quanh vấn đề tin đồn hẹn hò thì đến nay vẫn chưa được chắc chắn nhưng phía nữ đã phủ nhận, lần này lại xuất hiện khiến cho không ít người cảm nhận đây lẽ nào là sao tác sao?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất