Phim Ảnh

'Hồng Lâu Mộng' sẽ được remake với sự tham gia của Vương Nguyên, Quan Hiểu Đồng và Chúc Tự Đan?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết tác phẩm kinh điển một thời "Hồng Lâu Mộng" sẽ được làm lại với sự tham gia của các diễn viên đều là những người có tên tuổi trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Hồng Lâu Mộng (红楼梦) - tác phẩm văn học kinh điển được mệnh danh là một trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc. Đây luôn là một quyển tiểu thuyết mà các vị đạo diễn có một niềm yêu thích đặc biệt luôn muốn biến nó trở thành tác phẩm truyền hình, điện ảnh nhất, những yêu hận tình thù trong tiểu thuyết có kể đến thế nào đi chăng nữa cũng kể không hết.

Nội dung, cốt truyện cũng rất dài, thường thì đều quay chúng thành một bộ phim truyền hình dài tập. Thế nhưng, với những đạo diễn dám đứng ra quay tác phẩm Hồng Lâu Mộng này thì họ là người rất có tự tin về trình độ của mình và một trong số đó chính là đạo diễn Hồ Mai.

Vào cuối tháng 9 năm ngoái đã xuất hiện những tấm hình tiết lộ vị đạo diễn này đang khởi quay bản điện ảnh của Hồng Lâu Mộng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng, phim điện ảnh còn chưa công chiếu thì mới đây lại xuất hiện tin cho biết Hồng Lâu Mộng sẽ được remake với dàn diễn viên chính tạm định gồm Vương Nguyên trong vai Giả Bảo Ngọc, Quan Hiểu Đồng trong vai Lâm Đại Ngọc, Chúc Tự Đan trong vai Vương Hi Phượng, Mễ Mễ trong vai Tiết Bảo Thoa, phim sẽ được khởi quay vào tháng 6 năm nay.

Vương Nguyên

Quan Hiểu Đồng.

Chúc Tự Đan.

Vương Nguyên có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả hiện nay với sự thành công của mình trên con đường âm nhạc lẫn phim ảnh, bên cạnh đó cậu còn là thành viên của nhóm nhạc TFBOYS. Trong khi đó Quan Hiểu Đồng cũng được xem là diễn viên đại diện thế hệ mới hiện nay khi được bầu chọn trở thành một trong tứ tiểu hoa đán sau 95.

Về phần Chúc Tự Đan cô cũng đang gây được ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký 2019 đang được công chiếu trong thời gian gần đây.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất