Phim Ảnh

Kim So Yeon và Hong Jong Hyun cùng dàn sao 'Mother of Mine' lên kế hoạch đến Việt Nam nghỉ dưỡng sau khi phim đạt rating hơn 33%

Thanh Long
Chia sẻ

Sau khi mang về thành tích rating ngoài mong đợi, các diễn viên và đoàn phim Mother Of Mine đang lên kế hoạch đến Đà Nẵng của Việt Nam để nghỉ dưỡng.

Vào ngày 23 tháng 8, một nguồn tin từ bộ phim Mother Of Mine đã xác nhận: “Khi bộ phim kết thúc, chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ thưởng như một sự bày tỏ lòng biết ơn và khích lệ tinh thần mọi người sau một thời gian làm việc vất vả. Ngày chính xác vẫn chưa được xác định nhưng chúng tôi đang lên kế hoạch sẽ tới Đà Nẵng của Việt Nam.”

“Mother Of Mine” có sự tham gia của các diễn viên chính Kim Hae Sook, Kim So Yeon, Hong Jong Hyun và Yoo Sun.

Lên sóng trên KBS từ ngày 23/03, Mother Of Mine xoay quanh câu chuyện của một người mẹ và ba cô con gái. Bộ phim đã nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả nhờ cách truyền tải quá trực tiếp và chân thật những khó khăn của phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc hiện đại gặp phải.

Rating cao nhất của bộ phim cũng đã được ghi nhận đạt cao nhất là 33.6% và vì quá nổi tiếng, gần đây SBS cũng đã xác nhận sẽ kéo dài thêm 8 tập nữa, thay vì kết thúc ở tập thứ 100 như kế hoạch trước đó.

“Mother Of Mine” Preview

Hiện tại, các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng trên KBS vào lúc 19:55, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Xem thêm: 'Itaewon Class': Lộ diện trai đẹp thương nhớ Kwon Nara, dự sẽ gây khó khăn cho Park Seo Joon

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất