Phim Ảnh

Sau tất cả, Hồng Hân và Trương Đan Phong như chưa từng có chuyện gì, cùng con gái đến Mỹ du lịch

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, có cư dân mạng chụp được hình Hồng Hân và Trương Đan Phong cùng con gái đến Mỹ du lịch một tháng. Hai vợ chồng vừa nói vừa cười, ân ái như thuở ban đầu.

Sau scandal ngoại tình cùng với trợ lý Tất Huỳnh của Trương Đan Phong, khi Tất Huỳnh từ chức thì vợ chồng Trương Đan Phong và Hồng Hân cũng đã trải qua sóng gió, cư dân mạng liên tiếp chụp được những hình ảnh hai người họ xuất hiện ngọt ngào cùng nhau.

Thế nhưng cũng có cư dân mạng cho rằng hai người họ chỉ đang đóng kịch ân ái trước ống kính mà thôi còn sau lưng thì như thế nào không ai biết được. Hồng Hân 48 tuổi và Trương Đan Phong 38 tuổi kết hôn 10 năm, hai người họ được xem là cặp vợ chồng điển hình của ngành giải trí Hoa ngữ nên khi có tin ngoại tình của Trương Đan Phong thì cũng có rất nhiều người không tin đó là sự thật.

Ngày 13 tháng 6, theo như truyền thông Hong Kong đăng tải thì sau khi thành công loại bỏ “tiểu tam” Tất Huỳnh thì vợ chồng Trương Đan Phong - Hồng Hân cũng với con gái đến Mỹ nghỉ hè, xem ra hai vợ chồng họ thật lòng bù đắp lại tình cảm, Trương Đan Phong cũng đã quay đầu rồi.

Một nhà ba người họ sẽ đến Mỹ ở một tháng, ở sân bay cả hai cũng rất thân mật, thậm chí còn mặc đồ đôi (một thân đen - vì lạnh nên Hồng Hân mặc thêm áo bên ngoài), đeo mắt kính cũng là đồ đôi luôn. Hai vợ chồng phân công công việc, Hồng Hân trông coi con gái còn Trương Đan Phong làm thủ tục lên máy bay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất