Phim Ảnh

Truyền thông Hoa Ngữ đưa tin Hồng Hân đã chấp nhận tha thứ cho Trương Đan Phong

Âu Vì
Chia sẻ

Những động thái của Hồng Hân khiến truyền thông và dư luận bất ngờ khi tha thứ cho Trương Đan Phong

Vào sáng ngày 06/05, truyền thông phát hiện con trai của Hồng HânTrương Hạo Liêm đã xóa bỏ tất cả bài đăng trên Weibo, đương nhiên cũng xóa luôn những gì liên quan đến cha dượng Trương Đan Phong. Sau phong ba scandal ngoại tình với Tất Oánh, cuối cùng vào tối qua, Trương Đan Phong cũng đã chính thức có câu trả lời với bài đăng dài trên Weibo.

Gia đình nhỏ của Hồng Hân và Trương Đan Phong

Nam diễn viên cho biết người đại diện Tất Oánh cũng đã từ chức, việc con trai xóa bài đăng Weibo không liên quan đến tình cảm cha con mà là vì yêu cầu của công ty trước khi cậu chính thức debut (xuất đạo) trong nhóm nhạc. Tất cả những chuyện vừa qua là bản thân mình bị oan, phóng viên cố tình gán ghép, cắt sửa hình ảnh để hãm hại.

Xem thêm: Lên tiếng kêu oan chuyện ngoại tình và thông báo 'bồ nhí' đã từ chức, Trương Đan Phong bị chỉ trích nặng nề

Tuy nhiên, với những động thái trước đó của Hồng Hân chứng tỏ mọi việc không hề đơn giản như vậy. Trương Đan Phong giải thích việc xoá bài đăng liên quan đến chồng của Hồng Hân là do hai người cãi vả, thế thì tại sao Hồng Hân chỉ chừa lại tấm hình duy nhất cả gia đình cô với Tất Oánh, ngụ ý ẩn sâu ở đây là gì?

Thái độ của Hồng Hân cũng không hề đơn giản. Chồng xảy ra chuyện lớn như vậy, nếu thật sự anh ta bị oan cô ấy có bỏ mặc như thế hay không. Với những hành động này của người trong cuộc cũng đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Và đương nhiên, chuyện vợ chồng cãi nhau, xích mích mà Trương Đan Phong nói chính là chuyện liên quan đến anh và Tất Oánh.

Xem thêm: Sau scandal bị 'tiểu tam' cướp mất chồng lẫn tiền, Hồng Hân mang đôi giày rẻ tiền từ sân bay đi sự kiện

Sau bài đăng “kêu oan” của Trương Đan Phong, sáng nay một kênh báo chí đã vạch trần nội tình của sự việc. Theo thông tin này cho biết, vào ngày 01/05, Trương Đan Phong cũng đã chịu về nhà sau khi bộ phim Dũng giả không sợ đóng máy. Hai vợ chồng hòa hảo như lúc ban đầu, Hồng Hân bao dung, tha thứ cho Trương Đan Phong vì cô theo tín ngưỡng tôn giáo, mà những năm qua, nữ diễn viên luôn yêu thương, dành tình cảm rất lớn cho Trương Đan Phong, vì vậy còn yêu nên cô lựa chọn tha thứ.

Những lần lộ diện trước công chúng gần đây, trạng thái của Hồng Hân không tệ, sắc thái nhẹ nhõm, bình tĩnh đến lạ lùng. Có lẽ đối với chuyện lần này, cô cũng đã dự tính từ trước phải làm như thế nào. Truyền thông xứ Cảng Thơm đăng tải Hồng Hân sở hữu bất động sản hơn trăm triệu đô la Hong Kong, cùng Trương Đan Phong và hai người con sinh sống chủ yếu ở đây. Nếu như Trương Đan Phong muốn rời xa cô ấy, đồng nghĩa với việc anh ta ra đi tay trắng, không được một đồng nào từ những tài sản này, dù trước đó Tất Oánh đã ít nhiều “chiếm đoạt” phần lớn cổ phần của công ty hai vợ chồng.

Bây giờ, Trương Đan Phong đã hối hận mà trở về, Tất Oánh phải rời đi khỏi công ty. Đối với Hồng Hân mà nói, có lẽ sau cơn mưa trời đã sáng trở lại rồi!

Xem thêm: Hồng Hân cùng con trai riêng thu thập chứng cứ ngoại tình của Trương Đan Phong để phản công?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất