Phim Ảnh

Hồng Hân: Buồn thay cho một hồng nhan bạc phận

LiLy
Chia sẻ

Làng giải trí tan hợp nhiều lắm, tại sao nhiều người lại buồn thay cho Hồng Hân? Tất cả bắt đầu từ Mạc Thiếu Thông…

Năm 1997, Hồng Hân đi quay phim như thường lệ. Quay Vong mệnh thiên nhai, cô ấy trúng tiếng sét ái tình với Mạc Thiếu Thông, chính là ngôi sao Hong Kong đã đánh cắp trái tim của nhiều thiếu nữ.

Họ gặp và yêu nhau nhưng từ đầu đến cuối Mạc Thiếu Thông lại chẳng hề thừa nhận về đoạn tình này, ngay cả dưới sức ép của giới truyền thông, anh ta cũng không nhận. Hồng Hân, một cô gái ở độ tuổi hơn 20, chỉ cần có thời gian đều sẽ chạy đi tìm Mạc Thiếu Thông đầu tiên. Mạc Thiếu Thông đi đâu, Hồng Hân sẽ đi theo đến đó, cô ấy không quan tâm điều gì cả. Và rồi Hồng Hân có thai, bố của đứa trẻ là ai, mọi người đều biết rõ. Nhưng Mạc Thiếu Thông không nhận con, còn Hồng Hân khi ấy đang nổi, tuổi xuân phơi phới, cách tốt nhất chính là bỏ đứa trẻ đi. Nếu làm vậy, cô ấy có thể đảm bảo được sự nghiệp về sau của mình.

Nhưng Hồng Hân không làm vậy.

Người nhà, bạn bè, lãnh đạo công ty đều thuyết phục nhưng cô ấy không nghe, cô ấy muốn sinh đứa trẻ này. Cô nói: “Mẹ tôi một mình có thể nuôi 4 chúng tôi khôn lớn, tại sao tôi không thể một mình nuôi con?”

Đúng vậy, tại sao không thể tự mình nuôi con chứ.

Bị Mạc Thiếu Thông ruồng bỏ, cô ấy cũng bỏ xuống sự nghiệp đang hồng, một mình đến Canada sinh con. Sau khi trở về, sự nghiệp tụt dốc, vì để kiếm tiền nuôi gia đình, cô ấy từ Hong Kong đến Đại Lục phát triển. Cô không màng đến mọi thứ, lặng lẽ quay phim nhưng việc trở lại không hề dễ dàng khi mà làng giải trí càng lúc càng cạnh tranh gay gắt hơn. Cô ấy từ nữ chủ xuống nữ 2, nữ 3, nữ n.

Năm 2005, Hồng Hân phát triển ở Đại Lục cũng suôn sẻ hơn. Năm đó cũng là năm bước ngoặt trong cuộc đời cô, cô đã gặp được Trương Đan Phong.

Họ cùng hợp tác trong bộ phim Tôi đồng ý, sau khi bộ phim bắt đầu quay thì họ cũng giữ liên lạc. Trương Đan Phong rất thích cô gái có đôi mắt to và mái tóc dài này và rồi điên cuồng theo đuổi Hồng Hân. Khi đó Trương Đan Phong mới 24 tuổi, vừa tốt nghiệp, không danh không tiếng không tài nguyên, còn Hồng Hân thì đã 34, có con, hơn anh ta 10 tuổi.

Hồng Hân, một người từng bị tổn thương vì tình yêu rồi làm mẹ đơn thân, cô ấy không còn là thiếu nữ yêu điên cuồng nữa. Cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều, cô ấy không chỉ có một mình mà còn có cả con nữa. Cô ấy đã chạy đến hỏi chị em tốt Thái Thiếu Phân, Thái Thiếu Phân nói rằng: “Không được, tệ lắm, đừng quan tâm đến cậu ta”

Trần Pháp Dung, Trần Huệ San cũng nghĩ như vậy, họ cho rằng Trương Đan Phong quá hoa tâm, đừng nên đồng ý.

Trương Đan Phong nhận thức được mọi chuyện, anh ta nói ít làm nhiều, trong quá trình theo đuổi Hồng Hân, anh ta rất cẩn thận, để Hồng Hân cảm nhận được rằng anh ta đang chăm sóc cô ấy như chăm sóc một người vợ. Anh ta đối xử với cậu con trai 4 tuổi của cô ấy như con đẻ của mình, đưa đứa bé đi vẽ, kể chuyện cho đứa bé nghe, chỉ cần là ở Hong Kong, cứ 6 rưỡi mỗi sáng sẽ đưa đứa bé đi học, mưa gió mặc kệ. Vì được chăm sóc chu đáo, đứa bé coi Trương Đan Phong như cha ruột của mình. Sự ấm áp ấy đã khắc sâu vào trái tim của Hồng Hân, Trương Đan Phong đã làm tan chảy trái tim băng giá của Hồng Hân.

Năm 2009, họ kết hôn.

Cô ấy cũng đổi tên cho con trai, lấy họ Trương của Trương Đan Phong, chỉ cần điều này thôi cũng đủ để thấy tình yêu của cô ấy dành cho Trương Đan Phong sâu sắc như thế nào. Tình chị em, đối với Trương Đan Phong mà nói, chẳng qua đó chỉ là một cô dâu xinh đẹp, còn đối với Hồng Hân, đây chính là một ván bạc. Có nhiều điều không chắc chắn, ai biết trong tương lai sẽ không xảy ra chuyện gì chứ. Cô mỗi ngày một già đi, còn anh ta cũng dần trưởng thành. Danh tiếng của cô đi xuống, danh tiếng của anh ta thì đi lên. Những sự bất bình đẳng chính là trở ngại cho sau này.

Nhưng rồi Trương Đan Phong ngoại tình với Tất Huỳnh.

Hồng Hân xóa những Weibo về Trương Đan Phong, đủ thấy cô ấy đã thất vọng đến mức nào. Cho dù kết quả của cuộc hôn nhân này như thế nào, hy vọng cô ấy có thể vượt qua cơn giông bão này.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất