Phim Ảnh

Hống hách là thế nhưng Tiêu Chiến cũng phải 'ngậm đắng nuốt cay' chịu thua

Bình Thanh
Chia sẻ

Tiêu Chiến bị 'hụt hơi' khi đối đầu với Bạch Kính Đình trong khoản thu hút thương vụ cho phim mới.

Có phim lên sóng cùng một khoảng thời gian, không khó hiểu khi Tiêu Chiến và Bạch Kính Đình thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh về khả năng gánh phim. Một trong những khía cạnh để đánh giá sự thành công của phim chính là số lượng thương vụ mà phim đó đem về khi lên sóng. Mới đây, một bảng tổng kết số lượng thương vụ của hai bộ phim Ngọc Cốt DaoTrường Phong Độ đã và đang lên sóng đã được đăng tải lên mạng xã hội, đồng thời thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Hống hách là thế nhưng Tiêu Chiến cũng phải 'ngậm đắng nuốt cay' chịu thua Ảnh 1

Đối với Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình và Tống Dật đóng chính, bộ phim đã chiếu hết 40 tập này có tổng cộng 249 quảng cáo từ 41 thương hiệu, với tổng thời gian quảng cáo là 2243s. Phân tích cho thấy số lượng quảng cáo tăng nhẹ ở các tập giữa và giảm nhẹ ở các tập cuối của phim. Tập 1 có 6 quảng cáo với tổng thời gian là 46s, tập cuối của phim có 4 quảng cáo với tổng thời gian là 40s. Trung bình mỗi tập phim sẽ có 6 quảng cáo với tổng thời gian là 56s.

Hống hách là thế nhưng Tiêu Chiến cũng phải 'ngậm đắng nuốt cay' chịu thua Ảnh 2

Trong khi đó Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn lại ghi nhận số thương vụ thấp hơn hẳn. Trong 28 tập đã lên sóng, bộ phim thu hút 107 quảng cáo từ 17 thương hiệu, với tổng thời gian quảng cáo là 1128s. Phân tích kĩ hơn để thấy tập đầu tiên là 7 quảng cáo với tổng thời gian là 71s, giảm dần từ tập 6 và giảm mạnh từ tập 16 trở đi, ở tập 28 số quảng cáo giảm còn 1 với tổng thời gian 5s. Trung bình mỗi tập phim có gần 4 quảng cáo với tổng thời gian 40s.

Hống hách là thế nhưng Tiêu Chiến cũng phải 'ngậm đắng nuốt cay' chịu thua Ảnh 3

Qua đó, có thể thấy cả Trường Phong ĐộNgọc Cốt Dao đều rất thu hút trong mắt các nhãn hàng và thương hiệu. Minh chứng là cả hai bộ phim đều đang dẫn đầu về số lượng thương vụ trên màn ảnh nhỏ hiện tại. Tuy nhiên, Tiêu Chiến lại tỏ ra yếu thế hơn hẳn khi bị đưa ra so sánh với Bạch Kính Đình. 

Hống hách là thế nhưng Tiêu Chiến cũng phải 'ngậm đắng nuốt cay' chịu thua Ảnh 4

Là một đỉnh lưu, việc Tiêu Chiến thua kém trước đối thủ rõ ràng yếu thế hơn gây không ít bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây là hậu quả của việc Ngọc Cốt Dao bị nền tảng Tencent bỏ mặc không tập trung quảng bá. Bên cạnh đó, Ngọc Cốt Dao vẫn còn phân nửa chặng đường ở phía trước, việc tổng kết số lượng thương vụ vẫn còn là quá sớm. 

Xem thêm: Vượt mặt Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ chưa từng có

Chia sẻ

Bài viết

Bình Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất