Phim Ảnh

Hóng chuyện An Nguy - Kiều Minh Tuấn lại nhớ Hari - Trấn Thành năm xưa cũng bị ném đá, lỡ đâu… yêu thật?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cũng xuất phát từ tin đồn PR cho phim rạp sắp chiếu, nếu như trước kia Trấn Thành xen giữa cuộc tình 9 năm giữa Hari Won - Tiến Đạt thì giờ đây, An Nguy lại là người thứ 3 trong mối quan hệ vợ chồng đàng hoàng của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Nhưng tình yêu mà, kết cục ra sao, chẳng ai biết được!

Chỉ trong một thời gian ngắn, mối quan hệ tay ba đầy mập mờ giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã đi đến những diễn biến ít ai đoán được. Báo chí truyền thông liên tục đưa tin về sự kiện. Mới lúc trước, Cát Phượng còn lên tiếng một lòng tin tưởng vào tình cảm của Kiều Minh Tuấn dành cho mình, người hâm mộ cho rằng Kiều Minh Tuấn đối tốt với An Nguy chỉ là chiêu trò PR cho phim mới sắp ra mắt. Chẳng bao lâu sau đó, An Nguy - Kiều Minh Tuấn lên tiếng “đăng đàn” có tình cảm thực sự với nhau, bất chấp những “rổ gạch đá” mà dư luận ném xuống không ngớt.

Sự việc khiến khán giả liên tưởng đến câu chuyện cách đây 2 năm, khi nhà phát hành chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma. Lúc ấy, dư luận đang đổ dồn cặp mắt săm soi, chỉ trích về phía cặp đôi Hari Won - Trấn Thành.

Scandal tình cảm và những chiêu trò quảng bá truyền thông, PR giải trí

Nhiều năm gần đây, khán giả đã không còn lạ lẫm với những scandal tình ái, hình ảnh cá nhân, chuyện đời tư của nghệ sĩ được khui ra công chúng trước ngày họ chính thức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật hay phim ảnh mới. Vô hình chung, người ta coi tất cả là những chiêu trò PR, đánh bóng tên tuổi để sản phẩm sắp ra mắt được truyền thông, công chúng chú ý nhiều hơn.

Xét câu chuyện chỉ mới đầu năm, Nam Em bỗng nhiên nổi hứng đăng đàn, công khai cuộc tình bí ẩn với Trường Giang trong khi nam diễn viên vẫn đang “tay trong tay” hạnh phúc bên bạn gái Nhã Phương. Khi ấy, Nam Em khẳng định mình kể ra câu chuyện chỉ nhằm mục đích “vơi bớt nỗi lòng”, tiếc nuối những tháng ngày đẹp đẽ với Trường Giang và mong những cô gái khác không vì anh mà đau khổ giống mình.

Bỗng dưng dính scandal chỉ trong một đêm, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng, để mặc cho “nạn nhân” Nam Em tiếp tục kể câu chuyện ngọt ngào xen lẫn đắng cay của cuộc đời mình. Cho đến khi sự việc đi đến quá xa, Trường Giang buộc phải lên tiếng giải thích về mối quan hệ “nhập nhằng” của cả hai trước đó, đồng thời mong Nam Em không đem chuyện đó để PR tên tuổi của mình hay làm ảnh hưởng cuộc sống của anh cùng Nhã Phương.

Trường Giang buộc lòng lên tiếng giữa bão dư luận.

Có lẽ người ta sẽ nghĩ rằng Nam Em thực sự là một cô gái đơn thuần, do đau khổ vì tình yêu không thành mà sinh ra hờn dỗi, hành động dại dột làm ảnh hưởng danh tiếng của chính mình. Cho đến khi ít lâu sau đó, cô lựa chọn debut với vai trò một ca sĩ cùng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Xa anh là tốt nhất kèm danh hiệu Miss Thất tình.

Đến đây, người ta có phần hụt hẫng khi khám phá ra một phần mục đích của cô nàng người đẹp lắm chiêu. Không ai còn quan tâm Nam Em có thực sự đau khổ vì tình cảm với Trường Giang hay không, cũng chẳng biết giờ đây Trường Giang đối xử với cô thế nào, vô hình chung, tất cả chỉ là một “trò lố” nhằm PR cho sản phẩm cùng vị trí mới của Nam Em trên thị trường âm nhạc mà thôi.

Khán giả vỡ lẽ, thì ra tất cả chỉ là chiêu trò quảng bá.

Và Nam Em thành công, thu hút sự quan tâm của công chúng cho sản phẩm mới, đồng thời đem về cho mình, Trường Giang và Nhã Phương hàng đống rắc rối cùng antifan bởi chuyện tình tay ba đậm “chất drama” đó.

Không ai biết Trường Giang và Nam Em khi đó đã xảy ra chuyện gì, họ có thực sự yêu nhau như lời cô ca sĩ lắm chiêu đã kể hay không. Chỉ biết rằng giờ đây, Trường Giang đã đính hôn và chuẩn bị kết hôn với Nhã Phương, còn Nam Em gần như chìm nghỉm sau ca khúc đầy tai tiếng ấy. Đó chỉ là một trong hàng trăm, hàng ngàn chiêu trò PR “nổi tức thời” nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng, hại người, hại chính mình trong suốt nhiều năm tháng về sau.

Cũng có những mảnh tình tưởng đùa mà hóa thật

Nhớ lại năm 2015, khi Bệnh viện ma của đạo diễn Võ Thanh Hòa công bố khởi quay, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là hai diễn viên vào vai chính trong bộ phim. Trước khi phim ra mắt vào tháng 4/2016, Hari Won bất ngờ tuyên bố chia tay bạn trai Tiến Đạt sau 9 năm yêu đương mặn nồng.

Cuộc đổ vỡ tình cảm của cặp đôi từng được xem là biểu tượng của tình yêu chân chính giữa làng giải trí khiến nhiều người choáng váng. Ngay lập tức, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý thứ 3 giữa cuộc tình này. Nhiều khán giả khui ra hình ảnh Trấn Thành - Hari tình tứ cả ở hậu trường phim ảnh, trong khi nam diễn viên vẫn một mực khẳng định mình không phải là nguyên nhân dẫn đến quyết định đột ngột của Hari.

Nghi ngờ một lần nữa dấy lên khi người ta lại vô tình bắt gặp Trấn Thành tình tứ khóa môi Hari Won trong lúc cả hai cùng hẹn hò ăn đêm. Lúc này, cặp đôi chọn cách im lặng đối mặt với dư luận. Cộng đồng mạng lập tức đưa ra giả thiết: phải chăng đây cũng chính là một trong những chiêu trò PR cho Bệnh viện ma - bộ phim mà cả hai đóng chính sắp sửa ra mắt?

Thế nhưng ít lâu sau đó, Trấn Thành đã đập tan tin đồn bằng một lời khẳng định chắc chắn. Nguyên văn chia sẻ của nam diễn viên - MC truyền hình: “Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất. Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn: Tôi yêu Hari Won”. Đáp lại, Hari Won cũng quyết định không tiếp tục giấu diếm mà gặp mặt truyền thông, công khai chuyện hẹn hò giữa hai người.

Cả hai chính thức trở thành một cặp.

Ta không nói đến chuyện tình cảm của Trấn Thành - Hari Won là đúng hay sai, cũng không bàn về nguyên nhân đổ vỡ hay niềm tiếc nuối giữa mối tình 9 năm của Hari với Tiến Đạt. Chỉ biết rằng Trấn Thành và Hari đã yêu nhau thực sự, không hề sử dụng chiêu trò scandal để đánh bóng tên tuổi hay PR cho phim ảnh như nhiều người từng nghĩ. Bằng chứng là đám cưới của họ đã diễn ra ít lâu sau đó.

Đám cưới lãng mạn là hồi kết cho câu chuyện lắm thị phi.

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành đã lấy nhau được gần 2 năm, và họ cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, mái ấm gia đình nhỏ bé của mình. Ngẫm lại, nếu như năm đó, chỉ vì áp lực của dư luận, những tin đồn sai sự thật mà chẳng đến được với nhau, phải chăng sẽ tiếc nuối đến tận bây giờ?

Kiều Minh Tuấn - An Nguy: Chuyện tình éo le nhưng biết đâu là sự thật?

Scandal giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy có nhiều điểm tương đồng với cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, chỉ khác rằng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ràng buộc nhau không chỉ bởi chuyện tình 9 năm mà còn bằng tấm giấy kết hôn được pháp luật thừa nhận.

Chuyện tình yêu giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được khán giả biết đến chỉ mới cách đây hơn 1 năm, khi nam diễn viên bỗng nổi lên như một “hiện tượng” sau bộ phim điện ảnh ăn khách Em chưa 18. Nói về chuyện tình yêu 9 năm giữa Cát Phượng và đàn em kém mình những 18 tuổi, nữ diễn viên thừa nhận cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định không tổ chức đám cưới bởi một số lý do. Về phần mình, Kiều Minh Tuấn bày tỏ tình yêu chân thành với người vợ từng trải, chịu nhiều mất mát trong cuộc sống, chuyện tình cảm gia đình giữa 2 người cùng con trai riêng của Cát Phượng được khán giả trân trọng, ngưỡng mộ vô cùng.

Thế nhưng diễn biến lạ xảy ra khi khoảng thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những hình ảnh Kiều Minh Tuấn qua lại, tình tứ với nữ diễn viên trẻ An Nguy. Người ta đồng thời phát hiện ra rằng cả hai đang cùng nhau hợp tác đóng chính trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Chú ơi, đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Mối quan hệ giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy cứ mập mờ từ đó. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cứ “thoắt ẩn thoắt hiện”, khi thì rạng rỡ “tay trong tay” với Cát Phượng, khi lại cùng nhau ăn đêm, có cử chỉ thân thiết với An Nguy. Về phần Cát Phượng, cô tin tưởng vào chồng và tình cảm anh dành cho mình, đồng thời khẳng định việc của hai người, kể cả liên quan đến An Nguy đều đã được bàn bạc với nhau từ trước.

Chuyện xảy ra ngoài tầm dự đoán khi một ngày, An Nguy - Kiều Minh Tuấn cùng nhau xuất hiện và khẳng định tình cảm dành cho nhau là có thật. Kiều Minh Tuấn còn một mực cho hay, giờ đây tình cảm của anh dành cho Cát Phượng là thương nhiều hơn yêu.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy xác nhận tình cảm cho nhau là có thật.

Người hâm mộ còn đang hoang mang liệu rằng có khi nào Kiều Minh Tuấn sẽ quyết định chia tay Cát Phương để đến với tình mới An Nguy thì ngay chiều hôm đó, fan thực sự shock khi thấy anh chàng đang vi vu du lịch với Cát Phượng. Vậy rốt cuộc mối quan hệ giữa 3 người là như thế nào?

Có người cho rằng tất cả đúng là chiêu trò PR, hơn nữa còn được chính Cát Phượng bày ra để gây chú ý cho bộ phim do nữ diễn viên tự mình đầu tư sản xuất. Số khác lại nghĩ, chỉ trong nay mai thôi, Kiều Minh Tuấn sẽ từ bỏ Cát Phượng và thực sự đến với An Nguy như cái cách Hari Won từ bỏ Tiến Đạt để theo tiếng gọi từ một nửa thực sự của đời mình.

Câu chuyện của họ có điểm giống, có điểm khác nhau, nhưng tình cảm thường không tuân theo nguyên tắc. Thế cho nên, việc chắc chắn rằng đây là một trò lừa PR cũng chưa hẳn đúng. Chỉ có điều, dù yêu nhau thật hay giả, cả Kiều Minh Tuấn, An Nguy lẫn Cát Phượng đều đã mất điểm nghiêm trọng với khán giả trong “canh bạc” này.

Kết

Khó nói được ai đúng, ai sai trong chuyện tình cảm, nhưng thiết nghĩ khán giả và truyền thông cũng không phải trò đùa để nghệ sĩ dễ dàng “dắt mũi”. Giờ phút này đây, có lẽ việc mà Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy nên làm là cùng nhau họp mặt, xác định rõ tình cảm và mục đích của mình trong vụ việc. Chuyện tình cảm giữa ba người có rõ ràng, công chúng mới có được câu trả lời thích đáng, tránh bị hiểu lầm. Hiện tại, khán giả vẫn đang ngồi chờ đợi hồi kết: Sẽ có cặp đôi Trấn Thành - Hari thứ 2 hay một trò PR quá lố, thất bại thảm hại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất