Phim Ảnh

'Hồn Papa da con gái' liệu có kiếm được hơn 60 tỷ đồng trong 6 ngày để lọt top 5 phim Việt doanh thu cao nhất 2018?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, năm tài chính 2018 sẽ khép lại, danh sách các phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2018 cũng đã dần hiện ra. Liệu rằng khởi chiếu sớm từ 26/12, trong vòng 6 ngày, "Hồn Papa da con gái" của Thái Hòa - Kaity Nguyễn có kiếm được hơn 60 tỷ đồng để vào top 5 phòng vé?

Năm 2018 được đánh giá là một năm khởi sắc của điện ảnh về chất lượng và số lượng. Trong năm qua, nhiều bộ phim được đầu tư chỉn chu, mang nhiều màu sắc và sở hữu chất lượng được khán giả công nhận. Nếu như đầu năm, cơn sốt phòng vé của Siêu sao siêu ngố do Trường Giang đóng đã “xông đất” may mắn với 108 tỷ đồng doanh, theo sau đó là Tháng năm rực rỡ, Lật mặt 3Chàng vợ của em với doanh thu 84 đến 86 tỷ đồng, thì kết sổ lại chính là niềm hy vọng từ Hồn Papa da con gái.

Hồn Papa da con gái là phim điện ảnh của đạo diễn người Nhật Ken Ochiai, nhà sản xuất mát tay Charlie Nguyễn với sự tham gia của Thái Hòa và Kaity Nguyễn. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, bộ phim lấy đề tài hoán đổi thân xác giữa hai cha con ông Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mỗi người có một tính cách khác nhau, vốn đã có nhiều xung đột trong cuộc sống. Chính vì thế, khi tia sét định mệnh khiến họ phải sống trong thân xác của người còn lại, ngoài những tình huống dở khóc dở cười, điều đó còn giúp hai cha con hiểu nhau, đồng cảm hơn.

Ngay từ sau suất chiếu ra mắt truyền thông báo chí, Hồn Papa da con gái đã nhận được nhiều lời khen từ các khán giả khách mời. Nét duyên dáng hài hước của Thái Hòa nay đã truyền tải lên cô nữ diễn viên 9x Kaity Nguyễn hòng tạo ra một nhân vật “hồn cha xác con”, mang đến tiếng cười cho người xem.

Nhận xét của khán giả về phim “Hồn Papa da con gái”.

Không cần giả gái nhưng vẫn có tính cách của con gái, trong lần trở lại này, Thái Hòa khiến người xem công nhận khả năng diễn xuất tinh tế của anh đối với nhân vật ông Hải. Một người cha tuy vụng về hậu đậu nhưng thông minh và hết mực thương con ở đoạn đầu phim, sau đó lại hóa thân thành một cô gái tuổi teen phải sống trong thân xác của cha mình, đối mặt với những khó khăn và từ đó tự đề ra hướng giải quyết.

Bên cạnh hai diễn viên chính đều là những cái tên nổi bật của phòng vé Việt, Hồn Papa da con gái còn sở hữu dàn diễn viên phụ tài năng và không kém phần duyên dáng: nghệ sĩ Hồng Vân, Thành Lộc, Kathy Uyên, Vân Trang, Huy Khánh, Trang Hý, Gi A, Chí Tài… Mỗi người mỗi vẻ, không thiếu không thừa đã bổ trợ cho đường dây câu chuyện, là chất xúc tác để hàn gắn mối quan hệ của hai cha con ông Hải.

Tính đến thời điểm hiện tại, top 5 doanh thu phòng vé Việt Nam trong năm 2018 gồm có:

1. Siêu sao siêu ngố - Hơn 108 tỷ đồng
2. Chàng vợ của em - Hơn 87 tỷ đồng
3. Lật mặt 3 - Hơn 85.5 tỷ đồng
4. Tháng năm rực rỡ - Hơn 84 tỷ đồng
5. 798Mười - Gần 60 tỷ đồng

Con số trên được tính dựa trên công bố của nhà sản xuất, chính vì thế thực tế có thể cao hơn. Ngoài ra, theo một số thông tin hành lang, bộ phim Gái già lắm chiêu 2 của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã vượt mốc 60 tỷ đồng, thế nhưng phía đại diện đoàn phim chưa xác nhận thông tin này.

Hồn Papa da con gái sẽ bắt đầu khởi chiếu sớm từ ngày 26/12/2018. Trong vòng 6 ngày chiếu (cho đến hết ngày 31/12), để có thể góp mặt vào top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2018, bộ phim của Thái Hòa và Kaity Nguyễn cần phải thu về hơn 60 tỷ đồng, tương đương mỗi ngày trung bình phải kiếm được hơn 10 tỷ đồng.

Với sức hút từ hai cái tên Thái Hòa - Kaity Nguyễn cùng phản ứng tích cực từ suất chiếu ra mắt, con số hơn 60 tỷ đồng nói trên là một thách thức lớn nhưng không hẳn là “nhiệm vụ bất khả thi”. Bởi lẽ, tác phẩm Em chưa 18 của Kaity Nguyễn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn đã đạt 73 tỷ đồng sau 4 ngày ra mắt. Lần này, có thêm yếu tố cộng hưởng từ Thái Hòa, doanh thu 60 tỷ đồng trong 6 ngày vẫn có thể được kỳ vọng.

Trailer phim “Hồn Papa da con gái”

Đặc biệt, các phim đối thủ trong tuần này cũng không quá đáng gờm khi sức hút Aquaman đã giảm dần, Bumblebee không tạo được cú nổ lớn, Gái già lắm chiêu 2 đã bước sang tuần thứ 3 còn phim mới Mary Poppin Returns của Disney khá kén thị hiếu Việt Nam. Tuy nhiên, cũng thật đáng tiếc khi Hồn Papa da con gái đã không kịp trình chiếu vào dịp lễ Giáng sinh năm nay. Nếu không, vị trí top 5 chắc chắn sẽ nằm trong tay của ekip bộ phim này.

Hãy cùng SAOstar chờ xem, top 5 doanh thu phòng vé Việt trong năm 2018 khi kết sổ vào tối 31/12 sắp tới sẽ có mặt của Hồn Papa da con gái, hay Gái già lắm chiêu 2?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất