Phim Ảnh

'Hồn Papa da con gái' liệu có đạt 200 tỷ đồng khi sở hữu hai ngôi sao phòng vé Thái Hòa - Kaity Nguyễn?

T.H
Chia sẻ

"Hồn Papa da con gái" của diễn viên Thái Hòa và Kaity Nguyễn hứa hẹn là một bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả và trở thành "bá chủ phòng vé" dịp cuối năm 2018.

Sau thành công của những bộ phim khuấy đảo phòng vé Việt như: Em chưa 18, Để mai tính, Tèo em hay gần đây nhất là Chàng vợ của em. Khán giả sẽ rất háo hức khi biết được hai gương mặt “tiền tỷ” đang làm mưa làm gió hiện nay là Thái Hòa và Kaity Nguyễn sẽ hợp tác diễn xuất chung trong bộ phim Hồn Papa da con gái. Bộ phim chắc chắn sẽ làm nên cơn sốt phim Việt vào cuối năm nay.

Có thể nói rằng Charlie Nguyễn là đạo diễn khá mát tay khi đem về cho bản thân mình nhiều tác phẩm phim điện ảnh rất thành công, mỗi bộ phim do anh làm đạo diễn hay nhà sản xuất đều đem về doanh thu khá cao và được lòng khán giả yêu phim.

Teaser 2 “Hồn Papa da con gái”.

Với chủ đề khai thác tâm lý, tình cảm gia đình nhưng cũng không kém phần hài hước, dễ thương. Bộ phim xoay quanh câu chuyện bi hài, trái ngược của hai cha con Hải và Châu. Mối quan hệ của hai cha con ngày càng xa cách từ khi mẹ của Châu qua đời. Chính vì vậy, mà tính cách của cô trở nên mạnh mẽ, độc lập, tài năng nhưng cũng đầy nghiêm nghị ví như bà cụ non.

Cô vô cùng kĩ tính, khó chiều, coi trọng việc học nhưng sở trường lại là múa ba lê và có một niềm đam mê mãnh liệt với make up. Trái ngược , cha của cô lại là một ông bố ham chơi, mê ngủ nướng. Châu cảm thấy rất phiền lòng trước thái độ vô trách nhiệm, hay dựa dẫm lẫn có phần hơi trẻ con của bố mình.

Đỉnh điểm của sự trái ngược này là một cuộc tranh cãi nảy lửa của hai cha con. Trong lúc nóng giận, Hải đã lỡ tay tát cô con gái bé bỏng của mình. Cú tát trời giáng đó đã gây ra một tai nạn kinh hoàng, khiến hai cha con bị hoán đổi thân xác. Có thể nói linh hồn người mẹ quá cố đã cố tình hoán đổi hai cha con.

Từ đó, hai cha con Hải và Châu mới có thể thông cảm, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau khi người này sống trong cuộc đời người kia. Liệu có dễ dàng khi hoán đổi thân xác cho nhau? Khán giả chắc sẽ được một phen cười bò khi xem hai cha con Thái Hòa và Kaity Nguyễn làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ cho nhau khi mà “linh hồn một nơi, thân xác một nẻo”

Bộ phim ra mắt đánh dấu lần kết hợp đầu tiên giữa nam tài tử Thái Hòa cùng nữ diễn viên trẻ triển vọng Kaity Nguyễn. Hồn Pa Pa, Da Con Gái sẽ chứng tỏ khả năng tung hứng hết sức ăn ý ở cặp đôi này.Bên cạnh đó, với việc đem đến những hình ảnh chỉnh chu, màu sắc trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng hết sức dễ thương, tác phẩm sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo cho các gia đình vào dịp cuối năm.

Hồn Pa Pa, Da Con Gái khởi chiếu vào ngày 28.12.2018 tại hệ thống LOTTE Cinema trên toàn quốc. Các bạn có thể xem thông tin và lịch chiếu phim trên app mới hiện đại, thông minh, của rạp. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Tải ngay App LOTTE Cinema để cùng trải nghiệm.

Clip chia sẻ của hai diễn viên chính trong phim

Với app và web mới các bạn tham gia chơi Nút Bấm Quyền Năng với mỗi lượt tham gia mỗi ngày, sẽ nhận ngay mã code giảm 20.000VND, thật là đơn giản. Chương trình diễn ra từ ngày 26.11 - 20.12.2018, số lượng code vô vàn đang chờ các bạn rinh về.

Với các bạn trẻ trước giờ để được mua vé xem phim với giá khuyến mãi đều phải trực tiếp lên rạp. Nay với hệ thống web và app mới LOTTE Cinema đã hỗ trợ giá vé U22/HSSV 45k có thể mua online nhanh chóng và tiện lợi. Hỗ trợ vé điện tử một chạm vào rạp ngay không cần vé giấy.

Xem thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema và cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua facebook.com/lottecinema hoặc Instagram.com/lottecinema_vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất