Phim Ảnh

Hơn kém 12 tuổi, Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung dự yêu đương trong phim của đạo diễn 'Mục sư nhiệt huyết'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ qua drama Convenience Store Saet Byul (편의점 샛별이).

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 14/01, đại diện trong ngành công nghiệp tiết lộ rằng Ji Chang Wook sẽ tham gia dự án phim truyền hình Convenience Store Saet Byul (편의점 샛별이). Đáp lại, đại diện công ty quản lý Glorious Entertainment của nam ngôi sao lên tiếng làm rõ: “Ji Chang Wook đang xem xét lời đề nghị để đóng vai nam chính. Việc tham gia của anh vẫn chưa chính thức được xác nhận, đây chỉ là một trong những dự án mà Ji Chang Wook nhận được lời mời”.

Ji Chang Wook.

Được biết, Convenience Store Saet Byul dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch và anh chàng quản lý đẹp trai nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ. Theo báo cáo, phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Myung Woo - người đứng sau thành công vang dội của drama Mục sư nhiệt huyết đài SBS vào năm ngoái.

“Mực sư nhiệt huyết”.

Vào ngày 13/01, công ty quản lý Sidus HQ của Kim Yoo Jung đã tiết lộ rằng cô ấy đã nhận được lời mời casting cho dự án mới này và hiện đang xem xét để tham gia. Bạn có mong đợi vào mối tình lãng mạn giữa cặp đôi diễn viên hơn kém 12 tuổi này không?

Kim Yoo Jung.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất