Phim Ảnh

Hơn chồng tất cả mọi mặt, Trịnh Tú Văn vẫn bị Hứa Chí An cắm sừng đau đớn

Như Hồ
Chia sẻ

Trên tất cả mọi phương diện Hứa Chí An đều không xứng với Trịnh Tú Văn, nhưng trên con đường ngoại tình thì Hứa Chí An có thể trở thành center của giới tra nam mất rồi!

Ngày 16 tháng 4 vừa qua, hàng loạt các báo đài truyền thông đăng tin Hứa Chí An ngoại tình cùng với Huỳnh Tâm Dĩnh, vào thời điểm đó cả hai cùng nhau ngồi vào một chiếc taxi, trong đó có nhiều hành động thân mật, chưa đầy 16 phút đã hôn nhau 20 cái.

Vào tối hôm đó, Hứa Chí An cũng đã mở họp báo ký giả lên tiếng xin lỗi, cho biết mình có lỗi với người nhà cũng như những người bị tổn thương vì anh, đồng thời cho biết sẽ tạm dừng tất cả công việc đến khi nào tìm được lại chính mình mà thôi, cũng hy vọng mọi người sẽ cho anh chút thời gian. Vào ngày 17 tháng 4, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đã đăng bài viết dài gởi lời xin lỗi, cho biết bản thân sẽ nghiêm túc phản tỉnh, đồng thời đồng ý chịu trừng phạt, gánh chịu hậu quả.

Cả một quá trình xảy ra, người chịu tổn thương nhiều nhất chính là bạn trai Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh và một người khác chính là vợ Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn. Có điều Mã Quốc Minh biểu thị sự khoan hồng độ lượng, trong lúc phỏng vấn cho biết mình không trách cô ấy, đồng thời cho biết bạn gái đã biết sai lầm mà mình vấp phải, trong khi đó thái độ của Trịnh Tú Văn thì kém vô cùng, không chỉ đem hình nền tài khoản xã hội đổi thành màu đen, còn tiết lộ đã dọn khỏi nhà của Hứa Chí An để điều chỉnh lại cảm xúc.

Do Trịnh Tú An trước đây từng mắc bệnh trầm cảm vì vậy bất luận là bạn bè của cô hay người hâm mộ đều lo lắng thay cô. Những bài viết của fan đều là an ủi, cổ vũ cũng như yêu cầu xử lý nghiêm khắc với Hứa Chí An. Trong khi đó bạn tốt của cô là Viên Vịnh Nghi thái độ đối với chuyện này càng đồng tình với cô hơn: “Phụ nữ phải tự cường, không có ai đó thì vẫn có thể tiếp tục sống“.

Trịnh Tú Văn trong ngành giải trí vừa có giọng hát lại có khả năng diễn xuất, hoàn toàn tự lập tự cường không nhờ vào tài nguyên của phía nam, thậm chí khả năng kiếm tiền của cô còn nhiều hơn cả Hứa Chí An. Mới đây, một trang báo đã tiết lộ bất động sản dưới danh nghĩa Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An thì tài sản của Trịnh Tú Văn vượt qua Hứa Chí An lên đến 200 triệu tiền Hong Kong.

Bất động sản dưới danh nghĩa Trịnh Tú Văn có 6 căn, giá cao nhất của một căn đạt đến 90 triệu tiền HK, thấp nhất đạt 30 triệu tiền HK, tổng cộng là 320 triệu HK. Trong khi đó thì Hứa Chí An chỉ có hai căn, giá cả lần lượt là 60 triệu, tổng cộng là 120 triệu tiền HK. Ngoài ra, độ nổi tiếng cũng như sức ảnh hưởng, tài nguyên phim ảnh của cả hai trong ngành giải trí thì Hứa Chí An cũng không bằng Trịnh Tú Văn.

Qua các điều trên có thể thấy trên tất cả phương diện Hứa Chí An không bằng Trịnh Tú Văn, như Trịnh Tú Văn không những không từ bỏ anh ngược lại vô cùng yêu thương trong khi đó Hứa Chí An lại cho cô một cái tát như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất