Phim Ảnh

Hơn cả khánh đài hay lễ trao giải, Lâm Tử Thiện cưới vợ mời hết dàn sao TVB tham dự

Kim Ngân
Chia sẻ

Vừa qua, Lâm Tử Thiện đã lên xe hoa cùng cô bạn gái ngoài làng giải trí. Tiệc cưới của anh có sự góp mặt của đông đảo diễn viên nhà đài xứ Cảng.

Dù được biết đến như một diễn viên phụ của TVB, song chàng trai Lâm Tử Thiện (Jazz) vẫn để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ qua mỗi vai diễn của mình. Từng kinh qua rất nhiều loại vai khác nhau, anh cho thấy tài năng và sự biến hóa vô cùng linh hoạt. Có thể nói Lâm Tử Thiện là một trong những diễn viên thực lực của nhà đài giai đoạn sau này.

Ngày 3/4 vừa qua, chàng trai 36 tuổi ấy đã chính thức lên xe hoa cùng cô bạn gái ngoài làng giải trí Đổng Bội Hân (Kary). Hai người tìm hiểu nhau trong khoảng thời gian 5 năm và đăng kí kết hôn vào tháng 7/2017. Trong quá trình yêu nhau, Lâm Tử Thiện chia sẻ họ từng chia tay vì áp lực công việc của anh quá lớn và cần thêm không gian để suy nghĩ. Nhưng nhờ sự khuyên ngăn của đồng nghiệp, Jazz dần nhận ra Kary chính là định mệnh cuộc đời mình. Vì vậy anh đã dùng 8 giờ đồng hồ để vẽ một bức tranh xin lỗi cô, đồng thời cầu hôn thành công cô gái tốt này.

Trả lời phỏng vấn với báo giới, Lâm Tử Thiện cho thấy tình yêu chân thành anh dành cho Bội Hân. Với một diễn viên chưa có nhiều tên tuổi thì số tiền gồm 7 con số không hề nhỏ. Đó là khoản tiền anh dành dụm trong 2 năm để tổ chức hôn lễ và 63 bàn tiệc vào ngày 3/4 đã “ngốn” hết 7 con số ấy. Nhưng điều bất ngờ nhất là Jazz vẫn rất vui vẻ với sự “thất thoát” này. Anh cho rằng đám cưới không thể tính đến việc lời - lỗ, thiệt - hơn, vì hôn nhân là điều vô cùng thiêng liêng.

Cô dâu, chú rể và dàn phù rể “hoành tráng” của Lâm Tử Thiện

Đặc biệt hơn, Jazz sở hữu dàn phù rể “soái ca” có phần “lấn át” cả chú rể. Nhưng cũng nhờ vậy họ rước dâu một cách thuận lợi mà không hề bị nhà gái gây khó dễ. “Lọt thỏm” trong dàn phù rể điển trai là em gái kết nghĩa với Lâm Tử Thiện - Đường Thi Vịnh. Cô cũng “hộ tống” anh trai trên đường đưa chị dâu về “dinh”.

Lễ cưới Lâm Tử Thiện có sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Xem ra hôn lễ này còn hoành tráng hơn cả đám cưới của những sao hạng A.

Vợ chồng La Trọng khiêm - Dương Di

Lý Tư Tiệp

Lâm Phong

Trần Pháp Dung

Trần Triển Bằng

Cặp đôi Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh

Ngô Đại Dung

Huỳnh Trí Hiền và Ngũ Doãn Long

Đào Đại Vũ

Bào Khởi Tịnh

Trần Vỹ và Sầm Lệ Hương

Quách Chính Hồng - Giang Mỹ Nghi - Đào Đại Vũ

Ngoài ra còn một vài diễn viên nổi tiếng khác: Ngô Trác Hy, Quan Lễ Kiệt, Lâm Hạ Vy, Trần Sơn Thông, Hồ Phong, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Nhật Hòa, Vương Quân Thanh, Nguyễn Triệu Tường, Mạch Trường Thanh, Dương Minh, Lưu Bội Nguyệt, Âu Thoại Vỹ, Trịnh Gia Dĩnh, Viên Vỹ Hào, Hồ Bối Uý, Ngao Gia Nghiên,…

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất