Phim Ảnh

Hơn 20 sao Hàn thủ vai một nhân vật trong 'Beauty Inside'

Chia sẻ

Bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc sẽ dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Bộ phim tình cảm lãng mạn Beauty Inside (Người yêu tôi là ai?) sắp ra mắt trên màn ảnh rộng Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc độc đáo chưa từng có. Ngay từ khi bắt đầu bấm máy, Beauty Inside đã là chủ đề nóng được bàn tán xôn xao trong làng điện ảnh Hàn Quốc bởi nội dung vô cùng độc đáo, xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông có nhiều ngoại hình khác nhau.

udsnds

Nhân vật chính của phim là anh chàng thiết kế nội thất Woo Jin (nhiều diễn viên đóng). Mỗi ngày khi thức dậy, anh lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kỳ độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc. Bên trong anh vẫn là Woo Jin dù bên ngoài thay đổi liên tục.

Mỗi ngày nhìn vào gương lại thấy một con người khác là điều không hề dễ dàng, chưa kể đến những khó khăn, trở ngại riêng mà ngoại hình mới đem lại. Chính vì sự kỳ lạ này mà Woo Jin luôn cô đơn và chỉ quanh quẩn trong cuộc sống bí ẩn của bản thân. 

photo559755

Oái oăm thay, anh ta phải lòng yêu một cô gái tên là Lee Soo (Han Hyo Joo) và quyết định lấy hết can đảm tỏ tình. Lee Soo sẽ phản ứng thế nào, liệu cả hai có thể đến với nhau và sống một cuộc sống hạnh phúc như bao người bình thường khác? Những bí ẩn đó sẽ được trả lời trong phần kết đầy xúc động và bất ngờ của Beauty Inside.

photo599746

Để thực hiện Beauty Inside, hãng phim đã tuyển lựa tới 123 diễn viên và chọn ra hơn 20 người chỉ để đóng nhân vật chính. Ngoài nam tài tử trẻ mới nổi Do Ji Han, ngay cả những diễn viên tên tuổi như Kim Dae Myung, Bae Sung Woo, Park Seo Joon, Park Shin Hye, Chun Woo Hee, Ko A Sung, thậm chí Ueno Juri, nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản lần đầu tham gia phim của Hàn Quốc, cũng hứng thú với vai diễn nam chính Woo Jin.

photo519233

Người xem sẽ bất ngờ với sự biến hóa tài tình của nhân vật Woo Jin thành những gương mặt, dáng hình khác nhau.

Trong khí đó, nữ chính được Woo Jin đem lòng yêu là do Han Hyo Joo thủ vai. Cô là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến nhất ở Hàn Quốc với những tác phẩm được đón nhận rộng rãi như C’est Si Bon, The Cold Eyes, Love 911, The Masquarade…

Nhưng điều khiến cho bộ phim đặc biệt không chỉ nằm ở ý tưởng xuyên suốt độc đáo mà còn là câu hỏi cốt yếu về tình yêu mà tác phẩm đặt ra. Beauty Inside liên tục đặt lại vấn đề: “Tình yêu bắt đầu từ khi nào?” qua những tình tiết sắp đặt khéo léo cũng như đoạn phim mà Woo Jin và Lee Soo bắt đầu biết và yêu nhau.

photo603589

fullsizephoto630673

The Beauty Inside 10

Beauty Inside dự kiến khởi chiếu từ ngày 16/10/2015 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất