Phim Ảnh

Hơn 1 năm rưỡi công khai yêu nhau, Quan Hiểu Đồng ngọt ngào khi chờ đợi bạn trai Lộc Hàm chơi bóng rổ cùng với Đặng Siêu

Âu Vì
Chia sẻ

Tháng 10/2017, Lộc Hàm cùng Quan Hiểu Đồng công khai tình cảm gây bão trên mạng xã hội. Thời gian trôi qua đã hơn 1 năm rưỡi, dù gặp những tin đồn thất thiệt như chia tay thế nhưng cả hai chẳng quan tâm đến những lời đồn thổi bên ngoài, cặp đôi vẫn vô cùng tình cảm, ngọt ngào.

Mới đây, một dân mạng tình cờ gặp được Lộc Hàm cùng Đặng Siêu tại sân bóng rổ, đi cùng với họ là những người bạn rất thân thiết, điều đáng nói ở đây có cả bạn gái của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng. Cô nàng lặng lẽ ngồi quan sát, cổ vũ cho Lộc Hàm, thỉnh thoảng Quan Hiểu Đồng cúi xuống bấm điện thoại.

Bức hình chụp bọn họ được dân mạng đăng tải vào tối ngày 16/03. Trong những bức hình này có thể thấy rõ Đặng Siêu đang một mình đứng tập tâng bóng, vẻ mặt khá tập trung và nghiêm túc. Còn với Lộc Hàm, anh chàng đang trò chuyện say sưa cùng với một vài người bạn. Có thể nói Đặng Siêu và Lộc Hàm có mối quan hệ vô cùng thân thiết, cặp “cha con” của Keep Running thường xuyên tập luyện bóng rổ cùng nhau. Nhiều lần họ gặp gỡ, tụ họp với bạn bè, một thành viên khác của Keep RunningTrần Hách cũng thường xuyên có mặt trong nhóm bạn thân này.

Lúc đầu, cư dân mạng chỉ chú ý thấy được Lộc Hàm và Đặng Siêu, sau một lúc quan sát kỹ thấy bóng dáng một cô gái mặc áo đen ngồi cúi đầu bấm điện thoại, dựa vào dáng vẻ đích thị chính là Quan Hiểu Đồng. Sau khi cặp đôi tuyên bố chuyện tình cảm vào tháng 10/2017, cả hai hiếm khi công khai những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng hay truyền thông. Chính vì thế, những tin đồn cặp đôi gặp trục trặc, chia tay vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng.

Một khoảnh khắc đáng yêu khác liên quan đến cặp đôi, trong tập phát sóng của Vương bài đối vương bài gần đây, là MC cố định của chương trình, Quan Hiểu Đồng bị trêu khi Đại Trương Vĩ cố tình nhắc đến Lộc Hàm trong một tình huống khiến nữ diễn viên đỏ mặt, cười ngại ngùng. Khoảnh khắc này của cô nàng rất dễ thương lại ngọt ngào, khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất