Phim Ảnh

Hollywood làm phim live-action cho Pikachu

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hãng Legendary vừa thông báo về bộ phim live-action "Detective Pikachu" sẽ khai máy vào đầu năm 2018.

Hãng phim Legendary vừa công bố dự án phim Detective Pikachu - một phim live-action dựa trên nhân vật Pokemon nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ phim sẽ được ghi hình vào tháng 1/2018 tại Anh. Đạo diễn Rob Letterman của phim Goosebumps sẽ cầm trịch dự án này cùng phần kịch bản của Nicole Perlman (Captain Marvel) và Alex Hirsch (Galaxy Falls).

Pikachu sẽ bước ra từ hoạt hình và truyện tranh.

Phim Detective Pikachu dựa trên trò chơi Great Detective Pikachu trên hệ điều hành Nintendo ra mắt vào năm 2016 về Pikachu và người bạn Tim Goodman, trở thành một nhóm chuyên giải quyết những điều bí ẩn. Được miêu tả là “hách dịch, nói nhiều và đáng yêu”, thám tử Pikachu đi vòng quanh khắp nơi trong với chiếc mũ của Sherlock Holmes. Trước đó, hãng phim Legendary đã xin được quyền chuyển đổi những nhân vật hoạt hình trong phim Pokemon trở thành những bản live-action đầy cuốn hút và Detective Pikachu sẽ là bộ phim đầu tiên.

Tạo hình cực đáng yêu của thám tử Pikachu trong game.

Hãng Legendary nổi tiếng với những phim điện ảnh bom tấn như Pacific Rim, Godzilla, Kong: Skull Island, The Great Wall, Warcraft… Hãng biết kết hợp những yếu tố châu Á vào trong những bộ phim của mình khiến cho các phim Detective Pikachu luôn được chào đón tại các quốc gia này, đặc biệt là Trung Quốc. Hiện nay, dàn diễn viên tham gia trong phim vẫn chưa được tiết lộ và khán giả đang rất háo hứng để nhìn thấy Pikachu ngoài đời thực như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất