Phim Ảnh

'Hội ông hoàng phòng vé' Hàn Quốc đối đầu qua ba bom tấn mùa hè - Ai sẽ chiến thắng?

Theo OSEN
Chia sẻ

Đã đến mùa cao điểm của phòng vé xứ Kim Chi khi cả ba dự án điện ảnh đỉnh cao "Along With the Gods: The Last 49 Days", "The Spy Gone North" và "Inrang" đồng loạt đổ bộ. Ai sẽ nắm giữ ngôi vương?

Mùa hè này, sự trở lại của những “ông hoàng phòng vé” Jung Woo Sung, Kang Dong Won, Hwang Jung Min, Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Choi Jin Woong thông qua ba dự án phim điện ảnh gồm Along With the Gods: The Last 49 Days (Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng)The Spy Gone NorthInrang sẽ trở thành cuộc đối đầu thú vị chưa từng có ở màn ảnh rộng xứ Củ Sâm trong những năm gần đây. Siêu phẩm nào đủ mạnh để thu hút khán giả trong và ngoài nước, cùng tìm hiểu nhé!

Jung Woo Sung, Hwang Jung Min và Joo Ji Hoon từng hợp tác trong “Asura” giờ trở thành đối thủ của nhau.

Ba ông chủ của công ty giải trí Artist: Ha Jung Woo, Lee Jung Jae và Jung Woo Sung sẽ “cạnh tranh” như thế nào đây?

Choi Jin Woong, Kang Dong Won, Ha Jung Woo và Ma Dong Seok hợp tác trong “Kundo: Age of the Rampant” sản xuất năm 2014.

Hwang Jung Min và Lee Jung Jae của tác phẩm “New World” năm 2013.

Bộ phim được mong đợi nhiều nhất có lẽ là Thử thách thần chết 2. Bom tấn này là sản phẩm tiếp theo sau phần một rất thành công, được ra mắt vào năm ngoái, thu hút 14,4 triệu người xem. Nhà sản xuất kiêm Giám đốc Kim Yong Hwa cho biết, họ dự kiến phần phim này sẽ thu về trên 10 triệu lượt xem.

Thử thách thần chết 2 kể về cuộc hành trình bốn mươi chín ngày ở Địa giới của linh hồn thuần khiết Su Hong. Bạn đồng hành của anh gồm ba vệ thần Kang Rim (Ha Jung Woo), Haewonmake (Joo Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi). Nếu như sau phiên toà cuối cùng được chủ trì bởi thần chết tối cao Yeomra (Lee Jung Jae), Su Hong được xử “trắng án”, anh sẽ đầu thai làm kiếp người mới. Và vì đây là linh hồn thứ bốn mươi chín, linh hồn cuối cùng trong nhiệm vụ hộ tống các linh hồn đi đầu thai của ba vệ thần, nên rất có thể sau khi thành công ở chặng cuối, họ sẽ được tiết lộ về quá khứ cũng như thân phận thật của mình.

Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn, nhiều tình tiết thú vị sẽ được gợi mở hơn khi họ dần lấy lại những ký ức bi kịch của mình ở một ngàn năm trước thông qua Gia Thần Seongju (Ma Dong Seok). Dự án này, cũng được kỳ vọng sẽ làm khuấy động màn ảnh xứ Rượu Soju trong dịp sắp tới.

Ma Dong Seok.

The Spy Gone North được xem là bộ phim gián điệp có độ hoàn thiện tốt nhất với dàn diễn viên chuyên nghiệp, và còn là đứa-con-tinh-thần-tỉ-Won của đạo diễn Yun Jong Bin. Vừa qua, dự án này đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả tại Liên hoan phim Cannes sau buổi công chiếu.

Poster.

Đạo diễn cùng dàn diễn viên tại Liên hoan phim Cannes.

The Spy Gone North dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh Park Seok Young (Hwang Jung Min), một điệp viên người Hàn Quốc đóng giả thương gia để đột nhập vào Triều Tiên những năm 1990. Tại đây, Park có nhiệm vụ xâm nhập vào khu vực chế tạo vũ khí hạt nhân để lấy thông tin.

Sau khi chứng kiến lãnh đạo hai miền Triều Tiên bắt tay nhau thực hiện một phi vụ bí mật nhằm ngăn chặn ứng viên Kim Dae Jung giành chiến thắng trong cuộc đua tranh chức Tổng thống Hàn Quốc năm 1997, con người Park bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn và đấu tranh tư tưởng.

Bên cạnh Hwang Jung Min, người xem mong đợi màn diễn xuất của các diễn viên khác như Lee Sung Min, Cho Jin Woong. Đặc biệt là Joo Ji Hoon, chàng diễn viên góp mặt ở cả siêu phẩm Thử thách thần chết 2 lẫn dự án này.

Inrang cũng được cho là một tác phẩm có khả năng làm “cháy” vé trong mùa hè này. Với sự dẫn dắt của đạo diễn tài năng Kim Jee Woon, bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng đang tràn trề tự tin chinh phạt tất cả các phòng vé trong ngoài Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh năm 2029, xoay quanh quyết định thống nhất Nam - Bắc Hàn sau năm năm đàm phán. Sở hữu trí thông minh đặc biệt, các nhân vật trong phim sẽ khơi mào, đứng sau hay trực tiếp tham gia ngăn chặn cuộc chiến cuối cùng? Trận chiến này bắt nguồn từ sự phản đối việc sáp nhập hai miền Triều Tiên của những phần tử khủng bố. Chúng liên kết thành tổ chức lớn, liên tục nổi dậy, ngăn chặn và chống phá. Trước sự hỗn loạn, chính phủ lập ra quân đội chiến binh được gọi là The Brig Brigade - họ chính là đội cảnh sát đeo mặt nạ con sói.

Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, tác phẩm này được chuyển thể từ phim hoạt hình Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ đoàn sói) của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình ăn khách được phát hành trong năm 1999 do Hiroyuki Okiura chỉ đạo sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Kang Dong Won, Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Kim Mu Yeol, Han YeriChoi Minho (SHINee). Quả là một dự án gợi cho khán giả sự tò mò, trông đợi.

Với tư cách là một khán giả yêu thích phim điện ảnh Hàn Quốc, bạn sẽ trông đợi vào tác phẩm nào nhất?

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất