Phim Ảnh

Hội khẩu nghiệp kết nạp thêm Hwang Jung Eum, bà chủ IU tìm được đối thủ xứng tầm

Lưu Loan
Chia sẻ

Thật thú vị khi giờ đây, hội khẩu nghiệp không chỉ có mình bà chủ IU mà lại có thêm bà dì Hwang Jung Eum

Được chuyển thể từ webtoon năm 2016, bộ phim Mystic Pop – Up Bar nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ cốt truyện độc lạ. Bên cạnh đó, nhân vật chính trong phim là Weol Ju do Hwang Jung Eum đảm nhận cũng tạo được dấu ấn rất lớn trong lòng người xem. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà trình khẩu nghiệp của bà dì Quán rượu di động bí ẩn cũng làm cho khán giả không khỏi thích thú. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng Hwang Jung Eun nên cùng bà chủ IU của Hotel Del Luna lập nên hội khẩu nghiệp bởi độ xứng đôi vừa lứa này.

Không chỉ giống Man Wol về trình quát thoát, Weol Ju còn mang trên mình tình cảnh đáng thương không kém. Sinh ra đã mang biệt tài giải mộng, Weol Ju rất được người dân trong vùng tín nhiệm. Đặc biệt, cô gái hiền lành chân chất đó còn cảm thấy rất “hạnh phúc khi được nghe lời cảm ơn, khi được giúp đỡ mọi người xung quanh”.

Nhưng niềm vui đó tồn tại chưa được bao lâu thì cô lại vướng vào một vụ rắc rối lớn với hoàng thất. Chỉ vì giải mộng cho thái tử mà chuỗi bi kịch kinh hoàng đến với cô nàng. Sau khi thoát khỏi cơn mộng mị, thái tử luôn tự cười ngớ ngẩn như một tên ngốc khiến thâm cung không khỏi sợ hãi. Chưa kể, những lời đàm tiếu vô căn cứ như “Weol Ju đã bỏ bùa mê thuốc lúa cho điện hạ” đã thúc giục hoàng hậu ra lệnh phóng hỏa nhằm giết chết cô gái chưa đến đôi mươi.

Nhưng đau đớn thay, khi có linh cảm không tốt, mẹ đã bắt cô rời khỏi làng để một mình bà đã chịu chết trong cơn hỏa hoạn. Căm ghét con người, căm ghét thế gian, Weol Ju đã treo cổ tự vẫn trên cây Thiêng để mãi mãi nguyền rủa những kẻ đã nhẫn tâm đẩy mẹ con cô vào mức đường cùng. Tuy nhiên, cửa địa ngục chưa vội chào đón Weol Ju khi giờ đây, cô bắt buộc phải sống 500 năm để hóa giải hận thù cho 100.000 người. Khi hoàn thành công việc, cô sẽ được siêu thoát.

Và dường như việc phải luôn miệng nài nỉ người khác tâm sự trong suốt nửa thiên niên kỉ cộng với việc chỉ còn 9 người nữa là hoàn thành chỉ tiêu khiến bà dì ngày càng trở nên xéo xắt. Vốn đanh đá dữ dằn nay lại còn phải gặp những tình huống oái ăm khiến cho dân khẩu nghiệp này không thể kiềm lòng mà buông lời chửi bới, thậm chí là ra tay động thủ nếu thấy chyện bất bình. Và dĩ nhiên, nghiệp của bà dì hàng trăm tuổi này cứ ngày một chồng chất khiến giám sát viên bóc hành Guibanjang cũng phải thốt lên hai từ “bẩn tính”.

Giây trước vừa kêu đĩa thịt chỉ là đồ khuyến mãi, nay đã lật mặt đòi lại khi khách hàng không chịu kể khổ

Nghe câu này xong chắc khó ai có thể tự tin dùng hàng khuyến mãi nữa đâu

Ta chết là chuyện của ta, mắc gì ngài cứ xỉa xói nhờ

Khi nghe tin còn 1 tháng nữa là hết thời hạn thì bà dì đã phán như vậy đây

Chiêu mộ nhân tài làm cánh tay trái để khiến khách phải tâm sự mà cứ nói bóng gió theo nghĩa đen vậy chắc cũng tính là cố tình tạo nghiệp nhỉ

Ve mặt hớn hở khi chuẩn bị tạo nghiệp của Weol Ju là đây

Cậu cứ cứng đầu là tôi cho cậu biết mùi hậu quả là gì

Hết hơi hết hồn mới đón được người về phụ giúp mình mà còn mạnh miệng như vậy thì chỉ có thể là bà dì

Sắp rơi xuống vực đến nơi mà còn đánh nhau thì gan của Weol Ju quả là to

“Tôi sai rồi, đừng đày đọa tâm lý tôi thêm nữa mà” – Guibanjang

Đừng chọc vào máu điên của tôi

Bà dì rất gắt trước những chuyện bất bình đấy

Cơn giận của dì hai thật đáng sợ

Nướng thịt mà thành ra nướng tay kẻ biến thái, chất quá bà cô ơi

Chú rơi vào tay chị là hơi mệt đấy

Tạo nghiệp cho một lí do chính nghĩa – đáng tuyên dương Weol Ju

Đối với những kẻ biến thái như chú, chị đây không ngán

Và đúng thật, dì hai rất bẩn tính, và bẩn tính đến hết thuốc chữa luôn đó

Nếu như IU từng làm mưa gió với tính tình khó ở trong Khách sạn ma quái thì nay trong Quán rượu di động bí ẩn lại có Hwang Jung Eun gây tiếng vang với thương hiệu mắt trợn ngược và hay to tiếng. Dẫu mang tính cách có phần hơi khó ưa nhưng bà chủ Weol Ju và bà chủ Man Wol đều có một trái tim ấm áp, một tấm lòng lương thiện. Chưa kể, những màn tạo nghiệp của hai bà cô còn để lại vô vàn tiếng cười sảng khoái cho mọi người. Hy vọng rằng, những tập tiếp theo của Mystic Pop – Up Bar, Hwang Jung Eum sẽ thể hiện nhiều khía cạnh thú vị khác của nhân vật đanh đá nhất nhì xứ củ sâm này.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất