Phim Ảnh

Hồi kết cuộc chiến giành phiên vị trong 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên': Trịnh Sảng xếp trước, Dương Dương đứng sau

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc chiến giành phiên vị trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cuối cùng cũng đã kết thúc với chiến thắng nhất phiên thuộc về Trịnh Sảng, Dương Dương nhị phiên.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn đã gây nên cơn sốt vào thời điểm phát sóng. Phim không chỉ có những tình tiết hài hước đáng yêu, mà bên cạnh đó còn sở hữu dàn diễn viên có giá trị nhan sắc cực cao như Dương Dương, Trịnh Sảng. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được nhận xét là một trong những bộ phim truyền hình chuyển thể còn hay hơn cả nguyên tác. Thêm vào đó, nhan sắc hoàn hảo của Dương Dương và Trịnh Sảng đã giúp bộ phim được chào đón nồng nhiệt.

Đến nay, dù Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ra mắt đã gần 4 năm nhưng fan hâm mộ giữa hai nhà Dương Dương và Trịnh Sảng vẫn chỉ trích, hơn thua nhau về vấn đề phiên vị. Ai nấy đều tung bằng chứng chứng minh thần tượng mình mới là nhất phiên. (Tên tuổi được sắp xếp đầu tiên khi giới thiệu về bộ phim)

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Tập 1

Mới đây, cuộc chiến tranh giành phiên vị trong phim cuối cùng cũng đã có kết quả khi trong bảng thống kê phim truyền hình mới nhất của Hoa Sách hiển thị Trịnh Sảng là nhất phiên, Dương Dương là nhị phiên. Một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Vốn dĩ Trịnh Sảng là nhất phiên mà, có gì nghi vấn sao?

- Vốn dĩ Trịnh Sảng là nhất phiên mà.

- Trước tiên không nói đến nhân khí của Trịnh Sảng và Dương Dương, tình tiết trong bộ phim này, bao gồm cả tiểu thuyết đều xây dựng hình tượng nữ chủ… Vì vậy không có gì kỳ lạ cả.

- Đây là sự thật! Chúng ta không có quyền quyết định phiên vị!

- Vốn dĩ chính là nhất phiên.

Kết quả này có làm bạn hài lòng không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất