Phim Ảnh

Hội 'gái ế' Ngọc Trinh - Diệu Nhi sánh đôi từ phim ra đời, ủ mưu khởi nghiệp với nghề tổ chức đám cưới

Jin Yin
Chia sẻ

"Vu quy đại náo" là phim hài lấy đề tài gần gũi với cuộc sống của những cô gái thời đại mới nói riêng và con người hiện đại nói chung - hôn nhân đại sự. Để khán giả có cái nhìn toàn cảnh hơn về mỗi nhân vật cũng như đề tài phim, vừa qua đoàn làm phim đã có buổi giao lưu, chia sẻ cùng truyền thông

Vu quy đại náo là phim điện ảnh đầu tay của Lê Thiện Viễn với vai trò đạo diễn, dưới sự giúp đỡ của nhà sản xuất Lý Minh Thắng cùng sự tham gia của dàn diễn viên Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Phi Phụng, Việt Hương, Quang Trung, Huỳnh Lập… Bộ phim xoay quanh ba nhân vật Trang (Ngọc Trinh) - Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành) vì bị gia đình ép cưới chồng lấy vợ nên đã bỏ trốn khỏi quê. Trên đường đi, họ gặp thêm một số người bạn mới, bắt đầu cho hành trình khởi nghiệp của một ekip tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị.

Sự kiện ra mắt dự án và giới thiệu nhân vật của bộ phim Vu quy đại náo diễn ra vào chiều ngày 19/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi showcase có sự góp mặt của dàn diễn viên: Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Quang Trung, Phi Phụng, Hồ Vĩnh Anh, Lâm Vinh Hải… cùng ekip của bộ phim.

Hai năm vắng bóng màn ảnh rộng từ sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh sẽ có màn “come back” màn ảnh rộng và gia nhập “hội ế” cùng Diệu Nhi và La Thành. Sau thành công của vai diễn trước, mặc dù nhận được nhiều lời mời thế nhưng Ngọc Trinh muốn trau dồi nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất của mình. Vì thế, cô đã dành thời gian tham gia các khóa học về diễn xuất, từ đó mới bắt đầu tự tin trở lại màn ảnh rộng.

Đặc biệt, sau khi tham gia vào dự án Vu quy đại náo, Ngọc Trinh cảm thấy tự tin về kết quả nên quyết định đầu tư với vai trò nhà sản xuất. Tuy nhiên, cô tập trung vào khâu truyền thông, kết hợp với nhà phát hành để có thể đẩy doanh thu phòng vé cao nhất có thể. Đây cũng là điều cô muốn làm vì ekip sản xuất, những người đã chiến đấu hết mình trong suốt 1 tháng quay phim.

Về phần Diệu Nhi - cô gái gây ấn tượng nhờ Chiến dịch chống ế và từng góp mặt vào một phim có màu sắc giống với Vu quy đại náo là Ngày mai Mai cưới, cô nàng cho rằng nhân vật lần này của mình sẽ mang màu sắc hoàn toàn mới lạ. Diệu Nhi hy vọng với những thay đổi tích cực này, cô sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Ngoài sự vắng mặt của La Thành, sự kiện còn thiếu đi hai cái tên khá quen thuộc với khán giả là danh hài Việt Hương và danh hài Chí Tài. Đứng về hai chiến tuyến khác nhau trong phim, vai diễn của hai danh hài hứa hẹn mang đến tiếng cười và hình ảnh mới của họ đến với khán giả.

Ngoài ra các tuyến nhân vật của Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Giang,… được kì vọng sẽ tạo nên những mảng miếng hài duyên, góp vào bầu không khí đám cưới vui tươi, đúng như tinh thần bộ phim muốn truyền tải. Huỳnh Lập và Quang Trung cho biết, thoạt đầu họ nghĩ đây chỉ là vai diễn nhỏ, thế nhưng khi tham gia, “cặp đôi phá hoại” lại có khá nhiều cảnh quay đắt giá. Hai diễn viên có nhiều kinh nghiệm Phi Phụng và Lê Giang tiết lộ, khi tham gia vào đoàn phim Vu quy đại náo, cả hai cảm thấy mình trẻ hơn rất nhiều vì được làm việc cùng một ekip toàn những người trẻ và tài năng.

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật là Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi). Từng “thề non hẹn biển” sẽ không để bạn “ế” một mình, song cả hai cô nàng cùng anh bạn thân - Hoàng (La Thành) lại đang khốn đốn trước sức ép từ gia đình. Trông thấy người người đám cưới, nhà nhà kết hôn, người thân của họ không khỏi nóng lòng khi nhìn thấy con cái, anh em mình vẫn “phòng không gối chiếc”.

Quá áp lực vì bị “ép duyên”, “hội ế” quyết định bỏ nhà ra đi. Với đầu óc kinh doanh sẵn có, Trang cùng những người bạn đã bắt tay nhau kiếm tiền bằng cách tổ chức tiệc cưới cho mọi người với những hình thức mới lạ, sáng tạo song vẫn mang bản sắc và dấu ấn vùng miền. Trong quá trình đó, được sự giúp đỡ của Dì Hai (Việt Hương) “hội” kết nạp thêm Tài (Hồ Vĩnh Anh) - chàng ca sĩ điển trai. Tất cả đã tạo nên một ekip tổ chức tiệc cưới độc nhất vô nhị với những câu chuyện bi - hài liên tiếp xảy ra.

Vu quy đại náo là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Mẹ chồng - Lý Minh Thắng và cũng là bước ngoặt đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của đạo diễn Lê Thiện Viễn. Với kịch bản được chấp bút bởi biên kịch bộ phim Em chưa 18, Vu quy đại náo hứa hẹn mang đến những đám cưới nhiều màu sắc mang dấu ấn đậm nét của miền Tây sông nước tại vùng quê Việt Nam.

Dự án phim Vu quy đại náo sẽ khởi chiếu từ ngày 22/02/2019. Đây là một trong những đối trọng lớn nhất cho thị trường phim điện ảnh chiếu Tết Nguyên Đán năm nay. Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim về đề tài đám cưới miền Tây này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất