Phim Ảnh

Hội chị em Lan Ngọc, Tú Hảo, Fung La gây khiếp sợ với những con búp bê ma quái trong webdrama ‘Cừu đen’

Jin Yin
Chia sẻ

Khiến những người mê tín, cuồng tín nói chung và giới trẻ nói riêng chao đảo, dấy lên như một trào lưu, Kumanthong thật ra là gì và xuất phát từ đâu? Hãy tìm câu trả lời với "Cừu đen - Kumanthong".

Thời gian qua, nhiều nguồn tin chưa xác thực cho biết đã xảy ra những vụ tự sát bí ẩn, mà nguyên nhân là do một loại bùa chú của đất Thái - Kumanthong. Không ai biết loại hình tâm linh này có thật sự hiệu quả hay không, cũng chẳng ai công nhận sự mê tín trở thành chân lý, song Kumanthong vẫn là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Theo nhiều lời đồn đoán thiếu khoa học về Kumanthong cho biết, đây là tên gọi của một loại búp bê được yểm bằng bùa chú hoặc xác thai nhi chết yểu hay bị vứt bỏ, phá thai. Người nuôi Kumanthong phải trò chuyện, “nuôi nấng” linh vật này như con để cầu mong tiền tài, tình duyên, thuận lợi, nhà cửa êm ấm. Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít trường hợp bị “ám” theo quan niệm của những người sùng tín “nuôi con”.

Mới đây, đoạn teaser Cừu đen - Kumanthong đã được tung ra và thu hút không ít sự chú ý. Trong bối cảnh “nóng hổi”, khi hiện tượng về Kumanthong vẫn chưa hạ nhiệt thì những hình ảnh đầu tiên về web drama này lại dấy lên sự tò mò từ phía công chúng. Liệu họ sẽ giải thích ra sao về Kumanthong? Câu chuyện của những người từ không tin vào chuyện tâm linh đến trở nên cuồng tín sẽ diễn ra thế nào? Hãy cùng chờ xem!

Được biết, bộ phim sẽ xoay quanh vấn nạn phá thai ở giới trẻ và cảnh tỉnh con người ta về nhân quả - nghiệp báo, có vay ắt có trả. Vì lẽ đó, không chỉ mang màu sắc u ám, kinh dị, phim còn được kì vọng sẽ đem lại nhiều thông điệp ý nghĩa, nhắc con người ta cẩn trọng trong từng lời nói và hành động, có trách nhiệm hơn với chính mình lẫn người khác.

Với sự tham gia của Fung La, Tú Hảo, Ninh Dương Lan Ngọc,… Cừu đen - Kumanthong hứa hẹn sẽ trở thành web drama gây “bão” trong thời gian sắp tới.

Teaser phim.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất