Phim Ảnh

Hội bạn thân chất như nước cất của cặp đối thủ không đội chời trời chung trong Itaewon Class

Lưu Loan
Chia sẻ

Không chỉ tài năng, điển trai, cặp đối thủ không đội trời chung là ông chủ Danbam Park Seo Joon và thiếu gia Ahn Bo Hyun còn sở hữu dàn bạn thân khủng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Không gì có thể phủ nhận đọ hot mà Tầng lớp Itaewon đang mang lại là rất cao. Bên cạnh những tình tiết đầy oái ăm trong phim do những màn bẻ lái điêu luyện của biên kịch thì những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của các diễn viên ngoài đời thực cũng được các fan hâm mộ quan tâm. Tuy ở trong phim, Park Seo JoonAhn Bo Hyun là kẻ thù lâu năm nhưng ở bên ngoài, cả hai đều là những người bạn, người đồng nghiệp tốt của nhau. Không chỉ thế, cả hai còn sở hữu cho riêng mình một hội bạn thân cực khủng, cực chất khiến không ít người phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.

Park Seo Joon - V (BTS), Park Hyung Sik, Peakboy, Choi Woo Sik

Nhờ có bộ phim “Hwarang” nên V vô cùng thân với Park Hyung Sik và Park Seo Joon. Sau đó, cùng với Peakboy và Choi Woo Sik, cả 5 người tạo thành “gia đình Wooga”- biệt danh mà các chàng trai tự đặt cho cả hội

Đây chính là một trong những hội bạn thân chất nhất showbiz Hàn. Nói không ngoa khi đây chính là hội bạn mà bao người ao ước. Nào là gương mặt đẹp trai nhất thế giới V (BTS), diễn viên điển trai Park Hyung Sik, nào là nam chính Choi Woo Sik của bộ phim Kí sinh trùng vừa đạt giải Oscar hay ca sĩ tài năng Peakboy,…Tất cả đã hội tụ thành một nhóm mang tên “Gia đình Wooga” khiến bao trái tim fangirl phải tổn thức, đứng ngồi không yên.

Gia đinh Wooga vô cùng hạnh phúc

Noel chính là dịp để họ hội ngộ

Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc mỹ miều, hội bạn thân của ông chủ Danbam còn khiến mọi người phải ngưỡng mộ trước độ thân thiết và khắng khít mà họ dành cho nhau. Tuy lịch trình bận rộn nhưng các công tử của nhà Park Seo Joon vẫn thường xuyên dành thời cùng nhau đi ăn uống, đi du lịch để hâm nóng tình cảm thắm thiết này.

Đi du lịch họ đều có nhau

Bên những người bạn thân, Park Seo Joon tràn đầy năng lượng

Chưa kể, những người bạn này luôn động viên và cổ vũ cho nhau về mặt tinh thần để bạn của mình có thể hoàn thành tốt công việc. Chẳng hạn như trong quá trình quay bộ phim Tầng lớp Itaewon, ông chủ Danbam đã nhận được xe cà phê từ V (BTS) và Park Hyung Sik . Thậm chí tuyệt hơn khi hay tin vocal của BTS sẽ tham gia sáng tác và thu âm cho bài hát mới nhất của Itaewon Class. Đây chính là những hành động, cử chỉ quan tâm mà hội bạn thân dành cho Park Seo Joon để anh luôn có động lực bước tiếp trên hành trình diễn xuất của mình.

V (BTS) tặng xe cà phê và không quên dìm Park Seo Joon

Choi Hyung Sik cũng ủng hộ bạn thân mình

V xác nhận sẽ tham gia sản xuất và thu âm cho bài hát mới của Itaewon Class

Ahn Bo Hyun - Song Jong Ki, Kim Woo Bin

Kết thân từ sau bộ phim Hậu duệ mặt trời, Ahn Bo Hyun đã nhanh chóng có được tình bạn đẹp với Song Jong Ki. Tuy không sở hữu dàn bạn thân khủng như ông chủ họ Park nhưng sự thân thiết như keo sơn của anh và “đại úy” Song luôn là một điều đáng trân trọng. Khi bộ phim đóng máy là lúc cả hai bắt đâu thường xuyên gặp mặt và ăn uống. Dẫu về sau, cả hai hiếm có cơ hội hợp tác trong các bộ phim mới nhưng họ vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết của mình.

Sau khi tham gia Hậu duệ mặt trời, Ahn Bo Hyun và Song Jong Ki bắt đầu trở nên thân thiết

Cả hai khá thích chụp ảnh chung

Gặp nhau cùng một sự kiện là cả hai sẽ cùng đứng chung khung hình

Những dịp gặp nhau là những lúc đi ăn

Hay đồng môn tốt nghiệp cùng trường đào tạo người mẫu với Ahn Bo Hyun là Kim Woo Bin cũng là một người bạn cực kì thân với anh. Thậm chí, trong chương trình Radio Star, anh đã chia sẻ rằng nam diễn viên Người thừa kế là người quan trọng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Cả hai thường xuyên nói chuyện điện thoại để tâm sự những khó khăn mà cả hai đang trải qua cũng như những câu chuyện bên lề xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng. Nhiều lúc cảm thấy bế tắc, cả anh và Woo Bin sẽ cùng nhau tìm hướng giải quyết, không để đối phương phải cảm thấy mệt mỏi và bất lực. Đây chính là tình bạn, tình anh em mà bao người ao ước.

Đôi bạn cùng chí hướng: Ahn Bo Hyun - Kim Woo Bin

Cả hai đều đông hành cùng nhau trên nghiệp diễn xuất

Dẫu showbiz Hàn có nhiều khắc nghiệt nhưng những tình bạn đẹp của các nghệ sĩ luôn là những bông hoa bung nở trong môi trường đầy áp lực. Nhờ những tình bạn đẹp, tình anh em khắng khít mà Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun nói riêng cũng như những người nghệ sĩ nói chung có thể có được là những món quà tinh thần vô giá, quý báu và rất đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất