Phim Ảnh

Học viên 'Sáng tạo doanh 2019' Hà Lạc Lạc làm tạo hình cực ngầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Hà Lạc Lạc, học viên của Sáng tạo doanh 2019 đã nhận lời phỏng vấn của Sina, anh chàng còn tạo hình với tư thế mà mình xem là nam tính nhất, ngầu nhất nhưng vô tình để lộ tay không cơ bắp nào của mình. Tóm lại là Hà Lạc Lạc vô cùng đáng yêu, vô cùng soái khí đúng không cả nhà?

Mới đây, Sina đã có buổi phỏng vấn Hà Lạc Lạc - học viên Sáng tạo doanh 2019 để lắng nghe những chia sẻ của anh.

Q: Bình thường trong Sáng tạo doanh, mấy huynh đệ ngoài chơi cầu long ra còn có những hoạt động thú vị nào khác hay không?

A: Bóng đá và bóng rổ. Trong Sáng tạo doanh không hề có lưới bóng đá hay bóng rổ gì cả nên chúng em đã tự mình chế ra, chúng em lấy 2 cái giỏ đựng đồ giặt để chơi bóng đá.

Xem thêm: Vương Nguyên rồi đến Trương Nghệ Hưng, ngay cả Angelababy cũng bị lộ ảnh hút thuốc

Q: Ở dưới hoàn cảnh như vậy, bản thân bạn có cảm thấy thích ứng không?

A: Lúc đầu thì em không thích ứng được nhưng từ từ cũng ổn. Mới bắt đầu em không có quen việc 100 người cùng ở chung như vậy nhưng khi dọn qua phòng khác thì cảm thấy không thích ứng được.

Q: Trong cuộc sống, bạn là một người yêu sạch sẽ hay là người không câu nệ tiểu tiết?

A: Em là người theo kiểu muốn người khác sạch sẽ còn mình thì không sạch sẽ. Ví dụ như giường mình nằm có thể lộn xộn, tùm lum lên hết nhưng giường của người khác phải thật là sạch sẽ, gọn gàng.

Q: Trước khi tham gia Sáng tạo doanh 2019, bạn lo lắng cũng như trông đợi vào điều gì?

A: Điều lo lắng nhất của em chính là không thể bắt chuyện được với những người khác, em rất sợ sẽ cô đơn, lạc lõng, không kết được người bạn nào. Em đối với người lạ có chút gì đó kiệm lời (chắc vì xấu hổ đây mà) nhưng khi thân thiết rồi, em sẽ khác đi.

Xem thêm: Đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2019: Triệu Lệ Dĩnh và Minh Lan truyện góp mặt cùng Thiên thịnh trường ca

Q: Đến Sáng tạo doanh 2019, mục tiêu mà bạn mong muốn đạt được nhất là gì?

A: Mới đầu khi đến với chương trình, em không có dã tâm lớn lao gì cả bởi vì lúc đó em còn thi nhưng sau khi bước vào chương trình rồi, đột nhiên em cảm thấy có cảm giác gì đó rất lạ, giống như có được một cỗ năng lượng phấn đấu, cố gắng vươn lên vậy.

Q: Có thần tượng nào mà bạn thích nhất không?

A: Đại ca Thành Long. Bởi vì tôi cực thích đóng phim nên tôi cực thích xem phim của anh Thành Long, tôi thích nhất tinh thần đóng phim của anh ấy bởi vì có những cảnh phim anh ấy nhảy xuống mà không dùng thế thân, vì vậy em rất tinh thần làm việc của anh ấy.

Q: Lúc còn nhỏ, bạn có được nhiều bạn theo đuổi như minh tinh không hoặc các giáo viên ủng hộ bạn đi làm điều gì đó?

A: Không có. Bởi vì lúc nhỏ em mập mập và đen đen, đến năm sơ trung mới bắt đầu ốm dần.

Q: Vậy từ lúc nào có người nói Hà Lạc Lạc cũng đẹp trai hoặc cũng ưa nhìn?

A: Từ nhỏ mọi người đã lừa em, nói em khá ưa nhìn hay nói mắt em rất đẹp.

Q: Các bạn nữ ở sơ trung có yêu thầm bạn không?

A: Không hề có. Em còn không nhận được một bức thư tỏ tình nào cả.

Q: Sau khi vào công ty rồi, bạn có cảm thấy con đường này rất gian nan hay không?

A: Có lúc em cũng có suy nghĩ qua như hay đặt câu hỏi tại sao mình phải cố gắng tiếp tục đi chứ, vì lúc đó thời gian luyện tập rất là cực khổ, gian nan, mệt mỏi nhưng khi em đứng lên sân khấu, sự nhiệt tình của mọi người, sự yêu thích của mọi người dành cho mình đã làm em nhận ra rằng em phải cố gắng bước tiếp, nỗ lực thật nhiều.

Q: Nhiều người sẽ cảm thấy Hà Lạc Lạc nói chuyện có quá thẳng thắn hay không, về phương diện này đã nổi lên rất nhiều cuộc tranh luận, bạn nghĩ như thế nào?

A: Rất nhiều người nói điều này với em nhưng em cho họ thấy được rằng em thật sự là một con người thành thật, giống như một đứa con nít, có sao nói vậy, không cần phải để hay giấu ở trong tim. Giống như khi bạn rất tức giận và không vui nhưng bạn phải giả bộ là mình rất vui, không có chuyện gì xảy ra thì đó không phải là con người thật sự của em.

Mấy chị em thấy men chưa nè.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất