Phim Ảnh

Học Tiểu Hy của ‘Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta’ những cách 'cưa cẩm' nam thần

Lạc Lạc
Chia sẻ

Khi đem lòng yêu quý một ai đó, Tiểu Hy hay bất kỳ cô gái tuổi teen nào cũng sẽ có lúc dại khờ lên mạng tìm kiếm những cách để khiến người khác thích mình.

Nếu là một fan của Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, chắc hẳn bạn sẽ phải biết hành trình cưa cẩm chàng hotboy nhà bên Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) của Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) chẳng dễ dàng chút nào. Cô nàng đã phải lên mạng tìm kiếm những cách để chinh phục “crush” của mình và làm theo. Dưới đây là những bước vững chắc của “nấm lùn” Tiểu Hy, đi thẳng vào trái tim của Giang Thần. Cùng xem qua và thử áp dụng cho mình thử xem đến bước mấy chàng trai mà bạn thích sẽ xiêu lòng!

Việc đầu tiên là phải đẹp và mặt phải đủ dày!

Không hẳn là phải đẹp, bạn nhất định phải có nét dễ thương riêng của mình! Nếu không thể, vậy tốt nhất bạn phải luôn xuất hiện trước chàng trai ấy với vẻ ngoài chỉn chu và xán lạn nhất. Hãy giữ cho nụ cười luôn ở trên môi bạn. Chẳng phải Giang Thần đã phải đổ cái rầm trước gương mặt tươi cười của Tiểu Hy và thậm chí còn ngẩn ngơ ngắm nhìn cô nàng vừa cười vừa xem truyện tranh đó sao? Ai cũng sẽ dễ chịu và có cảm tình với những người cởi mở và tươi vui hơn.

Không đẹp thì phải dễ thương, không dễ thương thì phải luôn cười vui vẻ!

Ngoài việc phải dễ thương và luôn giữ nụ cười trên môi khi gặp “crush”, chuyện kế tiếp là mặt của bạn phải đủ dày và nhây để lúc nào cũng lẽo đẽo theo và thủ thỉ câu tỏ tình với người ta, dù bị từ chối cũng quyết không nản lòng. Việc thỏ thẻ bên tai “crush” như vậy sẽ rất có ích cho những cô gái đang yêu thầm đấy, vì biết đâu giống như Giang Thần, nghe mãi thành quen, anh cũng sẽ bắt đầu chú ý tới cô gái tươi tắn, lạc quan nhưng lại có phần khờ khạo này!

Mặt dày tỏ tình hoài đi!

Tiếp theo chính là quan tâm chăm sóc cho “crush”

Theo dõi 8 tập đầu của Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, bạn thấy Tiểu Hy có khờ không? Sáng thức dậy sớm chạy đi mua bữa sáng cho Giang Thần, sau đó lại đứng chờ trước cửa nhà, đợi anh chàng rời khỏi và cùng đi học. Có những ngày, “crush” đi sớm, cô thậm chí còn thức dậy sớm hơn rồi ngồi chờ và sau đó ngủ gật trước cửa nhà. Mãi cho đến khi cô nàng bắt đầu nản lòng, Giang Thần lại trực tiếp “thả thính”.

Ngồi chờ Giang Thần mãi mà ngủ gật luôn, nhưng có lòng là được!

Giang Thần chờ Tiểu Hy trước cửa nhà!

Lần này thì đến lượt anh ngồi chờ Tiểu Hy trên chiếc xe đạp của mình. Cứ nhìn gương mặt rạng rỡ của Tiểu Hy khi thấy Giang Thần chờ mình, chắc chắn kế hoạch quan tâm “crush” của cô đã thành công rồi! Câu chuyện quan tâm đặc biệt Giang Thần của Tiểu Hy còn xuất hiện với tần suất dày đặc trong phim, khi thì chăm sóc anh lúc bị ốm, hoặc là quyết tâm giành được vị trí lớp trưởng chỉ vì không muốn Giang Thần phải lau bảng. Ngoài ra, anh còn bị Tiểu Hy làm cho cảm động khi vào ngày sinh nhật của chính mình, cô lại chạy đôn chạy đáo kiếm hai vé tham gia trận bóng đá của MU. Tóm lại, làm cái gì cũng được, miễn là phải có kiên trì, các cô gái nhé!

Gương mặt rạng rỡ của Tiểu Hy khi được “crush” chờ!

Kế đến là hát bài “Ngốc” của Hương Tràm: Em cứ ngốc mãi đi, vì ngốc sẽ khiến cho “anh nhà” ghen!

Nhờ em trai của mình, Giang Thần mới nhận ra được một chuyện tại sao bản thân lại cảm thấy tức giận khi Tiểu Hy cứ mãi thân thiết với Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình). Chân lý này có lẽ chỉ đúng với những anh chàng cũng đã thích người ta rồi nhưng lại cố tỏ ra lạnh lùng: “Anh nói thử xem, sao bạn nữ đó vừa hôm trước nói thích em, hôm sau đã thân thiết cười đùa với bạn nam khác. Có phải là bạn đó quá đáng lắm hay không?”

Ngốc quá nên Tiểu Hy cứ mãi thân thiết với Bách Tùng mà không biết Giang Thần ghen

Chẳng phải Tiểu Hy cố ý để Giang Thần ghen đâu, vì anh cứ mãi im lìm không thừa nhận tình cảm của bản thân nên kẻ ngốc như cô làm sao mà biết được, và cô thậm chí còn không nhận ra tình cảm của nam phụ quốc dân, chỉ xem Bách Tùng như người bạn tốt của mình mà thôi. Thế nhưng, sự ngốc nghếch và khờ khạo này của cô cũng là một điểm vô cùng đáng yêu, giúp cô giành được trái tim của chàng hotboy Giang Thần.

Cười vui vẻ khi xem truyện tranh trộm trong tiệm sách chắc chỉ có mỗi Tiểu Hy

Và cuối cùng, lẽ tất nhiên, chân thành luôn là một thứ dễ dàng chinh phục trái tim đối phương.

Chân thành lúc làm bất cứ việc gì cũng đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác, như cái cách mà Tiểu Hy chân thành quan tâm đến Giang Thần, hay lúc cô cố gắng chia sẻ suy nghĩ trong lúc bầu lớp trưởng, và cả việc cô cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao, dù kết quả cuối cùng không như mong đợi. Có lẽ, bởi chính sự chân thành và nỗ lực của Tiểu Hy đã chạm đến trái tim lạnh lùng của chàng mỹ nam Giang Thần.

Chân thành nhất định sẽ được đáp lại!

Dù đôi khi anh cũng là một trong những thành phần phản đối việc Tiểu Hy làm như bỏ phiếu cho người khác trong việc bầu lớp trưởng, thế nhưng chính anh cũng là người tin tưởng Tiểu Hy là người cố gắng trong mọi chuyện. Lúc Tiểu Hy bị ba mẹ bắt chuyển trường, anh cũng là người tha thiết muốn cô ở lại và giúp đỡ cô rất nhiều trong việc lên hạng ở học kỳ sau. Tuy Tiểu Hy thường hay bị thầy cô trách mắng vì thành tích học tập tệ, nhưng lúc nào bên cạnh cô cũng luôn có một “tập đoàn” bao che cho mình. Qua đó, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, cứ không phải học giỏi sẽ được nhiều người yêu mến, chân thành và luôn nỗ lực là một điều quý giá hơn.

Hẳn là khi xem phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, khán giả sẽ nhận ra đâu đó tuổi thanh xuân của chúng ta và mỉm cười khi nghĩ về một thời ta vụng dại.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất