Phim Ảnh

Hoạt hình ngắn của Pixar về tình bạn của 'hoàng thượng' và chó cưng khiến người xem 'vỡ tim', khóc hết nước mắt

Ngọc King.
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình “Kitbull” không chỉ khiến người xem rung động bởi tình bạn đẹp giữa chú chó và bạn mèo hoang, mà còn cảnh báo nạn ngược đãi động vật.

Pixar mới đây đã tung ra bộ phim hoạt hình ngắn với tựa đề Kitbull trên Youtube và ngay lập tức khiến khán giả phải òa khóc vì câu chuyện đáng thương và đáng yêu của một chú chó pitbull cùng bạn mèo hoang. Thay vì sử dụng công nghệ 3D màu mè, 9 phút của Kitbull là nét vẽ 2D mộc mạc kể về hành trình của hai thú vật tội nghiệp bị ngược đãi. Một bên là chú mèo đen sống lay lắt trên đường phố, một bên là chú chó pitbull bị bắt làm chó chọi. Cả hai đã vượt qua sự sợ sệt và tổn thương ban đầu để nương tựa vào nhau bằng tình bạn.

Phần hình ảnh của bộ phim không vì là định dạng 2D mà mất đi sự sống động với từng chuyển động uyển chuyển và chính xác của chú mèo cùng đôi mắt lớn đúng kiểu khiến khán giả phải “rớt tim” vì quá đáng yêu. Phần câu chuyện của chú chó thì lại làm chúng ta nghẹn ngào bởi ngoài kia có không biết bao nhiêu chó pitbull cũng đang khổ sở vì sở thích chọi chó của con người.

Bộ phim góp phần thay đổi quan niệm con người về việc pitbull là giống chó hung hăng, nguy hiểm.

Kitbull nằm trong loạt phim hoạt hình ngắn của Pixar tung lên Youtube cùng với các tựa phim cũng rất đáng để thưởng thức khác như Purl, Smash and Grab như một phần của chương trình SparkShorts nhằm “tìm kiếm những câu chuyện mới, khám phá những kỹ thuật kể chuyện mới và thử nghiệm quy trình sản xuất mới”.

Pixar hiện đang sở hữu tới 2 đề cử Oscar trước đêm trao giải diễn ra vào tuần sau, với đề cử Hoạt hình xuất sắc cho Incredibles 2 và Hoạt hình ngắn xuất sắc cho Bao trong đó Bao được coi như ứng cử viên chắc suất cho giải thưởng này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất