Phim Ảnh

Hoạt động chiếu phim miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp quốc tế thiếu nhi

T.H
Chia sẻ

LOTTE Cinema đã phối hợp cùng với các ban ngành địa phương thực hiện chương trình tấm lòng điện ảnh trao tặng các phần quà và suất chiếu phim miễn phí, cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, làng SOS, mồ côi và có thành tích học tập tốt tại các tỉnh thành trên cả nước.

Quốc tế thiếu nhi từ lâu đã không chỉ là một ngày Tết thiếu nhi đơn thuần, mà đây còn là một ngày ý nghĩa nơi mà mọi gia đình, có thể tụ họp trong không khí ấm cúng cùng quây quần bên nhau. Tuy nhiên, vẫn còn đó rất nhiều trẻ em với hoàn cảnh đặc biệt không đủ điều kiện để đón ngày quốc tế thiếu nhi như bao trẻ em khác.

Cùng với đó nhằm khích lệ tinh thần của các bạn học sinh sau một năm học tập, LOTTE Cinema đã phối hợp với các ban ngành tại các địa phương thực hiện chương trình “Tấm lòng điện ảnh” với hàng ngàn phần quà đặc biệt dành tặng cho các em thiếu nhi trên mọi tỉnh thành đất nước có được một ngày Tết thiếu nhi thật ấm áp.

Đây có thể xem như đánh dấu cho một kì nghỉ hè nữa lại đến, thời gian để các em có thể thoả thích vui chơi và tận hưởng một mùa hè trong mơ. Cụ thể, LOTTE Cinema sẽ mang đến 42 suất chiếu miễn phí trên toàn bộ hệ thống rạp chiếu dành cho 4.200 bạn nhỏ với hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Đây được xem như là phần quà cho các em vì đã nỗ lực hết mình trong quá trình học tập. Ngoài ra, hơn 8.000 phần quà khác bao gồm bộ dụng cụ học tập và bắp nước miễn phí cũng sẽ được gửi đến các em khi đến với LOTTE Cinema trong tháng 6 năm nay.

Phát biểu cho chiến dịch “Tấm Lòng Điện Ảnh 2019” lần này, đại diện LOTTE Cinema Việt Nam Bà Đỗ Thị Hải Thụy rạp trưởng rạp LOTTE Cinema Gò Vấp cho biết:

“LOTTE Cinema hy vọng có thể chung tay cùng xã hội để tạo nên một cái Tết thiếu nhi thật ấm áp và ý nghĩa cho tất cả các em trên mọi tỉnh thành Việt Nam. Trong nhịp sống ngày càng hiện đại của chúng ta, Tết thiếu nhi có thể dần trở nên không đặc biệt lắm đối với những trẻ em bình thường.

Tuy nhiên, với những hoàn cảnh kém may mắn hơn thì không như vậy, Tết thiếu có vẻ là một thứ gì đó hơi xa xỉ đối với các em. Chính vì thế, chúng tôi muốn đem sự ấm áp của ngày Tết thiếu nhi này đến gần với các em hơn, giúp các em có một ngày lễ cũng như một kì nghỉ hè thật đủ đầy như bao trẻ em khác”.

Tính đến thời điểm hiện tại thì LOTTE Cinema đã sở hữu 43 cụm rạp với hơn 190 phòng chiếu và hơn 28,000 ghế. Các cụm rạp trải dài khắp 28 tỉnh thành tại Việt Nam Đây được xem như là một bước lớn giúp LOTTE Cinema tiến xa hơn trong chặng đường thu hẹp khoảng cách tiếp cận bộ môn nghệ thuật thứ bảy này trên mọi địa phương trong cả nước.

Song song với số lượng rạp được đẩy mạnh, chất lượng rạp phim của LOTTE Cinema vẫn luôn được duy trì và nâng cấp ngày một tốt hơn. Toàn bộ cụm rạp đều được trang bị phòng chiếu hiện đại cùng hệ thống trình chiếu đặt tiêu chuẩn, âm thanh Dolby 7.1 cùng dàn ghế ngồi cao cấp.

Ngoài ra, LOTTE Cinema còn sở hữu rạp Super Plex với không gian phòng chiếu và màn hình lớn nhất Việt Nam, cùng hệ thống âm thanh Dolby Atmos sống động. Hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với các mọt phim điện ảnh.

Xem thêm thông tin về chi tiết tại website LOTTE Cinema và cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất qua Facebook LOTTE Cinema.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất