Phim Ảnh

Hoàng Yến Chibi xinh như công chúa, 'cặp kè' cùng lúc 2 chàng và trổ tài khiêu vũ với Quang Đăng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Showcase "Kế hoạch đổi chồng" với sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng, Trương Thanh Long, POM... đã diễn ra. Tại đây, các diễn viên đã có những chia sẻ với báo chí về dự án điện ảnh này.

Kế hoạch đổi chồng là dự án điện ảnh mới nhất của nữ ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi sau thành công của bộ phim Tháng năm rực rỡ. Trong lần trở lại này, cô nàng Hiểu Phương nhút nhát ngày nào nay đã hóa thành người phụ nữ hiện đại, gợi cảm nhưng có phần đanh đá. Thu Dung là cô gái đã có chồng, nhưng thay vì “an phận” ở nhà làm nội trợ như trong Tháng năm rực rỡ, cô ấy lại bắt nạt chồng tối đa. Sau hôn nhân, Trọng Quân (Quang Đăng) rơi vào “nỗi khổ” bị vợ hành hạ, từ ăn uống, giấc ngủ cho đến công việc. Quá sức chịu đựng, anh chàng quyết định tìm một gã sát gái nổi tiếng (Trương Thanh Long) để cưa đổ vợ mình.

Vào tối ngày 20/09/2018, buổi showcase ra mắt truyền thông báo chí của phim Kế hoạch đổi chồng đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên cùng ekip làm phim. Tại sự kiện, Hoàng Yến Chibi chọn chiếc váy trắng thuần khiết, trẻ trung và không kém phần quyến rũ với phần cổ áo khoét sâu.

Mặc dù đã tham gia nhiều bộ phim trước đó, thế nhưng đến tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt vào tháng Ba năm nay, nữ chính Tháng năm rực rỡ mới thực sự tỏa sáng và nhận được sự yêu mến của công chúng cùng loạt kịch bản mới.

Trong Kế hoạch đổi chồng, vai diễn Thu Dung của Hoàng Yến Chibi được ekip sản xuất trêu chọc là “phản ánh trọn vẹn tính cách ngoài đời” của cô nàng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo, nữ diễn viên cho rằng mình không đến mức quá đáng như nhân vật, và nếu cưới chồng thì cũng sẽ không khiến anh ấy “sống dở chết dở” như Quang Đăng trong phim.

Đóng cặp cùng Hoàng Yến Chibi là hai anh chàng soái ca Quang Đăng và Trương Thanh Long. Nổi tiếng với vai trò dancer, thế nhưng ở diễn xuất, Quang Đăng mang đến nhiều nghi ngại cho khán giả. Anh từng đóng vai chính trong Trùm cỏ và một vai khách mời trong Mùa viết tình ca.

Tại sự kiện showcase, nam dancer cho biết bản thân đã có nhiều cố gắng trong việc trau dồi kỹ năng diễn xuất - thứ không phải thế mạnh của mình. Anh chưa dám khẳng định mình đã làm tốt, nhưng Hoàng Yến Chibi tiết lộ vai diễn Trọng Quân rất hợp với Quang Đăng vì tính cách của anh cũng hiền lành, khù khờ y hệt thế.

Trái ngược với Quang Đăng, người mẫu - stylist Trương Thanh Long đã có nhiều kinh nghiệm trước ống kính hơn. Lùi ngược về 10 năm trước, anh từng gây dấu ấn trong phim Những cô gái chân dài của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Bên cạnh việc trả lời những câu hỏi của truyền thông báo chí, cặp đôi nam nữ chính Quang Đăng - Hoàng Yến Chibi đã mang đến một tiết mục dance-sport. Đây là sở trường của nam chính Quang Đăng, còn riêng Hoàng Yến Chibi là một nữ ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc pop dance nên những bước nhảy của hai người hòa hợp với nhau. Đặc biệt trước đó, Hoàng Yến Chibi cũng là MC trong cuộc thi So You Think You Can Dance nên đã học hỏi được khá nhiều.

Phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồng dự kiến khởi chiếu từ 28/09/2018 trên toàn quốc.

Nhà sản xuất Minh Beta và nữ chính Hoàng Yến Chibi.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất