Phim Ảnh

Hoàng Yến Chibi trở lại màn ảnh và khác 'một trời một vực' so với Phương 'nhà quê'

Phương Thảo
Chia sẻ

Người xem luôn ấn tượng với tinh thần trẻ trung, năng lượng tích cực mà người đẹp sinh năm 1995 mang đến mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, và nhân vật Thu Dung cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười, niềm vui như thế.

Được khán giả chú ý sau khi đóng chính trong bộ phim Tháng năm rực rỡ làm lại từ tác phẩm Hàn Quốc - Sunny, Hoàng Yến Chibi trở lại màn ảnh rộng ở một dự án phim remake khác mang tên Kế hoạch đổi chồng. Dựa vào teaser và những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, người xem có thể thấy tạo hình của Hoàng Yến Chibi khác xa với Hiểu Phương “Phan Rí” của Tháng năm rực rỡ ngày nào.

Từ nữ sinh trung học thành “vợ người ta”

Là nữ sinh từ vùng quê Phan Rí đến thành phố sinh sống, Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) là cô gái tươi trẻ, luôn tràn đầy năng lượng và có chút mộng mơ. Nhân vật Hiểu Phương dễ yêu, dễ khóc, dễ cười, cô từng mến Tuyết Anh (Jun Vũ thể hiện) từ cái nhìn đầu tiên và tìm đến tận nhà bạn chỉ vì không hiểu lý do bị ghét vô cớ. Giống như những bạn gái tuổi 16 khác, Hiểu Phương cũng có rung động đầu đời, Phương “nhà quê” sẵn sàng lao băng đi theo anh chàng thầm thương, nhưng lại bối rối đỏ mặt khi đối diện anh.

Là một gương mặt trẻ không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi còn sở hữu giọng nói Hà Nội, khá lệch so với dàn diễn viên trong Tháng năm rực rỡ. Do vậy, không ít khán giả tỏ ra nghi ngại. Tuy nhiên, màn thể hiện tròn trịa của người đẹp sinh năm 1995 khiến người xem không khỏi bất ngờ. Hoàng Yến đã mang đến màn ảnh rộng một Hiểu Phương đúng với tưởng tượng của người hâm mộ về nữ chính ngây thơ, mộng mơ.

Chưa đầy một năm sau Tháng năm rực rỡ, nữ sinh mộng mơ Hiểu Phương trở thành “vợ người ta”. Ở dự án phim mới Kế hoạch đổi chồng, nữ diễn viên vào vai Thu Dung, vợ mới cưới của anh chồng trẻ Trọng Quân (Quang Đăng đảm nhận). Từ tạo hình ngây thơ, Hoàng Yến Chibi làm người xem bất ngờ với hình ảnh mới chững chạc, mặn mà hơn.

Tạo hình mặn mà, trưởng thành của Hoàng Yến Chibi khác xa Hiểu Phương “nhà quê”.

Hiểu Phương đáng yêu trở thành nỗi ám ảnh đối với chồng mới cưới

Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ hiện lên đậm chất cô học trò Việt xưa nhút nhát, ngoan ngoãn. Khán giả không khỏi ấn tượng với phân cảnh Phương “nhà quê” ngẩng cao đầu, dõng dạc trước lớp đọc thơ Hàn Mặc Tử: “Mơ khách đường xa khách đường xa”. Ngoài ra, khuôn mặt ngây thơ, diễn xuất tự nhiên cộng hưởng cùng khả năng ca hát giúp Hoàng Yến Chibi thể hiện tròn trịa những rung động đầu đời. Cảnh Hiểu Phương trót thương thầm Đông Hồ, thầm khóc một mình khi chứng kiến nụ hôn giữa Đông Hồ và Tuyết Anh đều mang màu sắc nhẹ nhàng, làm thổn thức trái tim khán giả.

Song, Hoàng Yến Chibi trong Kế hoạch đổi chồng lại ồn ào hơn hẳn. Nhân vật Thu Dung không chỉ đanh đá, nói nhiều, mà còn thẳng tính đến thô lỗ. Sau khi cưới nữ chính về làm vợ, những tưởng rằng đây sẽ là chuỗi ngày tháng tươi đẹp của đôi vợ chồng son, ấy vậy mà anh chồng trẻ Trọng Quân (Quang Đăng đảm nhận) lại phải rơi vào… địa ngục trần gian.

Trọng Quân không được cãi lại mọi lời đề nghị mà Thu Dung đưa ra; thậm chí, nam chính tìm cách ly hôn song đều bị cô nàng gạt bỏ, bạo hành ngược lại anh. Không còn cách nào khác, Trọng Quân phải tìm đến đường cùng, đó là nhờ Khương (Trương Thanh Long thủ vai) quyến rũ vợ mình, bởi Khương là tay chơi khét tiếng đào hoa, đẹp mã, thân hình rắn rỏi, vạm vỡ.

Sau khi cưới Thu Dung về làm vợ, những tưởng rằng đây sẽ là chuỗi ngày tháng tươi đẹp của đôi vợ chồng son, ấy vậy mà anh chồng trẻ Trọng Quân (Quang Đăng đảm nhận) lại phải rơi vào… địa ngục trần gian.

Từ nữ sinh không dám nói lời yêu với “chàng trai thanh xuân” của mình, Hoàng Yến Chibi đã trở thành người “nắm đằng chuôi” trong mối quan hệ vợ chồng. Thậm chí, nhân vật Thu Dung còn hoàn toàn kiểm soát Trọng Quân, khiến cho anh sợ hãi như bị cầm tù.

Hình tượng hoàn toàn mới lạ của Hoàng Yến Chibi vừa làm người xem thích thú, vừa gây ra không ít hoài nghi. Bởi nữ diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, vai diễn Hiểu Phương vừa vặn với hình ảnh của Hoàng Yến, song nhân vật Thu Dung lại trái ngược hoàn toàn với những gì khán giả thường thấy ở cô.

Trailer phim “Kế hoạch đổi chồng”.

Trái lại, nhiều khán giả lạc quan cho rằng, vai diễn trong Kế hoạch đổi chồng sẽ trở thành bước ngoặt diễn xuất, giúp tên tuổi Hoàng Yến bay cao hơn trên sự nghiệp điện ảnh. Bởi, nữ diễn viên trẻ sở hữu gương mặt sáng, giọng nói đặc trưng cộng hưởng với thế mạnh ca hát. Người xem luôn ấn tượng với tinh thần trẻ trung, năng lượng tích cực mà người đẹp sinh năm 1995 mang đến mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, và nhân vật Thu Dung cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười, niềm vui như thế. Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/09/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất