Phim Ảnh

Hoàng Yến Chibi 'chết danh' Phan Rí và thánh chửi, 'Tháng năm rực rỡ' thu về 65 tỷ đồng sau 10 ngày

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thu về 65 tỷ đồng. Đây là thành công lớn đáng ghi nhận của ekip thực hiện.

Tháng năm rực rỡ là bộ phim remake từ phiên bản gốc Sunny của Hàn Quốc. Phim đan xen giữa những ký ức thanh xuân tươi đẹp của nhóm Ngựa hoang và thực tại phũ phàng 25 năm sau, Tháng năm rực rỡ đã khơi gợi nhiều cảm xúc cho khán giả. Nếu như thoạt đầu, người xem mỉm cười hạnh phúc khi nhớ về tuổi thơ, những ngày tháng cắp sách đến trường với những bạn bè đồng trang lứa, với những trò nghịch ngợm tuổi học sinh, thì nửa sau của phim là giọt nước mắt về tình bạn, tình người.

Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng của 2 thế hệ như Hồng Ánh, Thanh Hằng, Anh Thư, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Tuyền Mập cùng Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo và Trịnh Thảo, bộ phim Tháng năm rực rỡ thực sự đã trở thành cơn sốt đối với khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật có giá trị, phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn là bức tranh sinh động, đẹp đẽ nhưng vẫn rất thực tế. Cũng chính vì thế, sau 10 ngày công chiếu, phim đã chạm mốc 1 triệu lượt xem với doanh thu 65 tỷ đồng. 

Tuy rằng đây chưa phải là con số cao đỉnh điểm như Siêu sao siêu ngố (85 tỷ đồng sau 10 ngày) hay Em chưa 18 (100 tỷ sau 7 ngày) đã làm được, thế nhưng Tháng năm rực rỡ vẫn mang đến tín hiệu khởi sắc cho điện ảnh Việt 2018. Hiện nay, SAOstar dự đoán doanh thu sẽ ở mức 80 - 85 tỷ đồng khi phim kết thúc đợt trình chiếu.

Bên cạnh doanh thu phòng vé cao, các diễn viên trong phim cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả. Mới đây nhất, nữ chính Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ về việc mình thường xuyên được yêu cầu thể hiện lại màn chửi đầy bá đạo trong phim. Ngoài ra, cô nàng cũng gặp chút “rắc rối” nhỏ khi nhiều người đề nghị phát âm từ “Phan Rí” như trong phim.

Hoàng Yến Chibi thành công khi hóa thân thành Hiểu Phương.

Hoàng Yến Chibi liên tục được yêu cầu “chửi”…

Hoặc phát âm từ “Phan Rí” theo giọng của Hiểu Phương. Ca sĩ Thanh Duy cũng trêu cô nàng “Sao không dọa ma chửi liền”. 

Trailer phim Tháng năm rực rỡ.

Hiện tại, Tháng năm rực rỡ vẫn cạnh tranh khá tốt với các phim nước ngoài như Tomb Raider, Điệp vụ Biển đỏ... Trong tuần nay, đối thủ nặng ký Pacific Rim: Uprising sẽ ra mắt và là trở ngại lớn nhất cho bộ phim Việt Nam gặt hái kỷ lục về doanh thu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất