Phim Ảnh

Sau khi 'hẹn hò' vào dịp thất tịch, Hoàng Tử Thao và Chu Chính Đình sẽ hợp tác trong 'Tiệm đồ cổ Á Xá'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Hoàng Tử Thao và Chu Chính Đình sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới mang tên Tiệm đồ cổ Á Xá.

Tiệm đồ cổ Á Xá là bộ phim truyền hình sẽ lấy đồ cổ có tên “Ách Xá” để phát triển câu chuyện. Tác phẩm kể về lịch sử phía sau cổ vật, miêu tả cuộc sống con người sau lịch sử đó, cũng như xoay quanh một ông chủ sống hơn hai ngàn năm, và công cuộc truy tìm thái tử điện hạ trong lịch sử nhiều năm đó.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Tiệm đồ cổ Á Xá sẽ do Hoàng Tử Thao Chu Chính Đình đảm nhận vai chính. Hoàng Tử Thao và Chu Chính Đình đều là những ca sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dù vậy thì cả hai vẫn tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh khác nhau. Hoàng Tử Thao có phần nhỉnh hơn khi lượng tác phẩm của anh khá nhiều, trong khi đó Chu Chính Đình chỉ mới tham gia vào hai tác phẩm.

Cách đây không lâu, cả hai cũng đã cùng nhau đi dạo phố trong ngày Thất tịch. Nếu như sự hợp tác của cả hai lần này là thật tin chắc rằng sẽ nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất