Phim Ảnh

Hoàng Tử Thao: 'Peter Pan' của làng giải trí Hoa Ngữ bao giờ mới chịu lớn?

Nga Cao
Chia sẻ

Nổi tiếng và tai tiếng, Hoàng Tử Thao (TAO) đang có cả 2 trong những ngày này, khi "Người đàm phán" mà cậu đóng chung với Dương Mịch vẫn đang được phát sóng với rating cao tại Đại lục.

“Phú nhị đại” Tạ Hiểu Phi đích thực ở ngoài đời

TAO thủ vai cậu ấm Tạ Hiểu Phi trẻ con nhưng đáng yêu trong “Người đàm phán”.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, cha của Hoàng Tử Thao (TAO) là doanh nhân giàu có nhất nhì Thanh Đảo - ông Hoàng Trung Đông. Chính ông này đã “vô tình bật mí” về khối tài sản khổng lồ mà con trai mình được thừa kế vào khoảng 20 tỷ NDT (65 nghìn tỷ đồng VNĐ). Và TAO cũng thường xuyên up ảnh biệt thự nhà mình hay đem cả dàn siêu xe “7 viên ngọc rồng” Mercedes, Porsche, Lamborghini… cho dân tình chiêm ngưỡng trên Weibo.

Dàn siêu xe 7 viên ngọc rồng của TAO

Tuy nhận nhiều gạch đá nhưng rõ ràng phong cách bộc trực, thẳng tính quen thuộc của cậu chàng vẫn không hề thay đổi. Nó giống như hồi 2015, TAO đã công khai chỉ trích người anh thân thiết Kris Ngô Diệc Phàm là “kẻ phản bội” hay “gã tham vọng” lúc Kris rời khỏi EXO để rồi đúng 1 năm sau, cậu chàng cũng làm hành động y hệt như vậy. Những lời ăn năn xin lỗi được TAO gửi đến Ngô Diệc Phàm trong muộn màng không thể xóa nhòa “vết đen” này trong sự nghiệp của cậu chàng bất kể các TAOrus (hội fanclub của TAO được ghép từ TAO và Taurus - cung Kim Ngưu, cung hoàng đạo của TAO) vẫn luôn chấp nhận cá tính thật - thẳng - thô của thần tượng như 1 phần không thể thiếu khi nhận diện chân dung Hoàng Tử Thao.

Có lẽ cái tên gia đình họ Hoàng đặt cho cậu chàng cũng đủ nói lên tất cả. Ở bên ngoài, cậu chàng có vẻ như rất “không biết điều” nhưng khi trở về nhà, TAO chỉ là một Hoàng Tử Thao ngoan ngoãn như chú mèo, luôn được mọi người ủng hộ dù đi ngược lại với truyền thống của gia đình và khao khát thể hiện cái tôi nổi trội như để chứng minh mình chưa từng dựa hơi gia thế để gây dựng sự nghiệp.

TAO: Một Peter Pan mong manh, dễ vỡ

TAO vẫn đang học cách làm một chú báo. Nhưng trong mắt nhiều người cậu vẫn là “Peter Pan”

Dường như giống đến 90% với nhân vật Tạ Hiểu Phi của Người đàm phán, TAO ngoài việc là 1 “phú nhị đại” giàu sụ, cậu chàng còn là 1 cậu ấm cá tính xốc nổi, 1 “Peter Pan” không chịu lớn. Không rõ nếu TAO yêu ai đó đòi thực có giống như Tạ Hiểu Phi yêu Đồng Vi (Dương Mịch) không nhưng với nội dung phim từ lúc phát sóng, thì nếu điều này xảy ra thì cũng chẳng có gì bất ngờ. TAO và Tạ Hiểu Phi giống như 1 người vậy!

Hoàng Tử Thao lập studio riêng cho mình và ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2015. Anh cũng là 1 phú nhị đại có tiếng ở Trung Quốc

Vẻ ngoài cười nói tíu tít, vô tư lự và có phần ngốc nghếch nhưng TAO cũng từng đăng những dòng trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân rằng cuộc sống với anh như địa ngục và anh không hề hạnh phúc tí nào. Cậu chàng cũng là người hay khóc.

TAO có phong cách thời trang cá tính và chất lừ. Anh cũng sở hữu chiều cao lí tưởng 1m 83

Vào 25/1/2018, TAO tiếp tục chia sẻ một bức tâm thư dài lên Weibo, nói về những vất vả phải chịu suốt thời gian qua: “Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì tiêu cực đối với mọi người, nhưng tôi thật sự rất muốn biến mất một khoảng thời gian và không muốn làm bất cứ thứ gì cả. Suốt 6 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi nói điều này. Tôi biết có người sẽ nói rằng: 'Cậu là người nổi tiếng, đó là điều mà cậu phải chịu đựng'. Tôi biết vậy, nhưng tôi đã chịu đựng rất nhiều cho đến hôm nay nên tôi muốn giãi bày tất cả.

Cũng không biết tại sao, nhưng tôi muốn nói ra hết cảm giác này. Đó là cảm giác không muốn làm gì, thậm chí không thở được, thật sự rất khó khăn. Xin lỗi mọi người. Đừng nói sai về tôi, thật ra tôi rất mạnh mẽ nhưng chỉ là khoảng thời gian này tôi cảm thấy mệt đến không thở nổi và cảm thấy ngột ngạt. Xin lỗi đã khiến các bạn lo lắng, hãy cho tôi thêm thời gian”.

TAO thường đăng những dòng trạng thái tiêu cực trên Weibo khi đề cập về quãng thời gian mà anh bắt đầu gia nhập làng giải trí

TAO đã nhận được sự an ủi, khích lệ từ nhiều đồng nghiệp và khán giả ngay mà trong đó có cả “Nhất ca” Huỳnh Hiểu Minh - đàn anh thân thiết kiêm đồng hương của cậu chàng dù bên cạnh đó vẫn là gạch đá từ antifan cho rằng cậu chàng “nhà giàu sứt tay bằng ăn mày đổ ruột”.

TAO có mối quan hệ thân thiết với đàn anh đồng hương Huỳnh Hiểu Minh

TAO: Chú mèo đen muốn trở thành báo

Đôi mắt gấu trúc, lờ đờ, như thiếu ngủ của anh là hạn chế lớn trong cách diễn xuất.

Ngoại hình khá “yêu nghiệt” với cặp mắt “gấu trúc”, thích mèo đen và đang học cách trở thành 1 con báo - đó chính TAO. TAO có tài, không phải “hữu danh vô thực”. Anh rap tốt, vũ đạo nhuần nhuyễn, biết võ thuật, có năng khiếu sản xuất, sáng tác bài hát, cũng hiểu biết về các dòng nhạc khác nhau như Mandopop Ballad, EDM, Chinese Musical Instrumental… nhưng tất cả điều đó vẫn dừng lại ở ngưỡng idol hơn là ngôi sao thực lực. Để đạt được 1/2 những gì mà 3 huyền thoại và cũng là thần tượng của cậu chàng là Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Lâm Tuấn Kiệt làm được cũng đã là điều vô cùng gian nan với 1 người trẻ tràn đầy nhiệt huyết với âm nhạc như TAO rồi!

TAO vẫn còn trong quá trình kiện tụng hợp đồng với SM Entertainment từ khi rời khỏi đây vào 2015

TAO là ca sĩ trẻ có phong cách riêng khá thu hút trên sân khấu âm nhạc

Nếu so sánh Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm Lay Trương Nghệ Hưng, thành tích của TAO có vẻ hơi lép vế. Về mặt phim ảnh, Đại Thoại Tây Du: Yêu người 1000 năm, Chân dung mùa hạ tuổi 19 đều flop, Thiết Đạo Phi Hổ diễn chung với đại ca Thành Long chỉ ở mức trung bình hoàn toàn không đọ được với Ngô Diệc Phàm đang là “con cưng” của tập đoàn giải trí lớn nhất Hoa ngữ - Hoa Nghị Huynh Đệ. Trên nhạc đàn, TAO “làm ăn” khá tốt nhưng cũng chẳng qua mặt được “tiểu thiên vương triệu bản” Lộc Hàm. Về nhân khí, may ra TAO mới ngang ngửa được với Trương Nghệ Hưng.

TAO thời còn ở EXO vốn không được chú ý bằng 2 đồng hương là Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm, cũng thường xuyên dính tin đồn bị các thành viên Hàn Quốc khác trêu chọc, ăn hiếp

TAO thường xuyên lên bìa các tạp chí nổi tiếng từ khi hoạt động solo

Nhưng nhìn lên thì cũng cần nhìn xuống, so với các “tiểu thịt tươi” đang phải cạnh tranh dữ dội thì TAO cũng xem như là “có chỗ đứng” rồi. Không phải ai cũng là nam chính được đóng cặp với Hoa đán Dương Mịch trong 1 tác phẩm đã có sẵn “nhiệt sưu” như Người đàm phán (thừa hưởng tiếng vang mà Người phiên dịch năm 2016 đem đến). Ngoài ra, TAO vẫn còn bộ Diễm Thế Phiên mà cậu chàng là 1 trong 2 nam chính sắp sửa được lên sóng trong năm nay. Cái chính là phải xem TAO có học được cách cư xử uyển chuyển khéo léo, nhạy bén, dẻo dai như 1 chú báo trong CBiz đầy khắc nghiệt và thị phi trong thời gian sắp tới hơn không mà thôi!

Diễn xuất của Tao trong “Người đàm phán” bị đánh giá là thiếu tự nhiên và phô trương!

TAO và Dương Mịch thủ vai cặp tình nhân Tạ Hiểu Phi và Đồng Vi trong Người Đàm Phán

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất