Phim Ảnh

'Hoàng tử Push' và vợ sắp cưới Jooy đã ngọt ngào như thế đấy! Ngày trọng đại của cặp đôi đang đến gần

Ng T Hà
Chia sẻ

Push Puttichai - nam thần của nền điện ảnh Thái Lan, anh chàng liên tục gây sốt cộng đồng mạng qua những bộ phim mà anh tham gia. Jooy Warattaya - nữ diễn viên điện ảnh kì cựu với hơn 10 năm trong nghề, cô biến hóa bản thân qua nhiều thể loại vai diễn đem về cho mình không ít giải thưởng

Cặp đôi “trai tai gái sắc” Push Puttichai - Jooy Warattaya đã bén duyên với nhau sau bộ phim Ảo mộng, được biết sau bộ phim cả hai có dịp làm việc chung, hợp tác chung đó là lý do giữa cả hai nảy sinh tình cảm. Đến nay, Push -Jooy đã có khoảng 4 năm tìm hiểu và yêu nhau. Các fan đã sớm nhận ra những điều đặc biệt trên mức đồng nghiệp của cặp đôi này từ sau bộ phim Ảo mộng, từ đó cặp đôi đã vướng vào không ít tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Nhiều chỉ trích, phản đối từ phía fanclub của Push về cô bạn gái hơn anh 3 tuổi này, thậm chí nhiều người đã quay lưng lại với anh. Tuy nhiên, thời gian trôi qua Push Jooy đã chứng tỏ được tình cảm họ dành cho nhau là chân thành, là duy nhất. Dẫu quá khứ của cả hai có ra sao, thì hiện tại họ là của nhau. Cặp đôi còn được nhận xét là có tướng phu thê ngay từ nụ cười, bởi họ thật đẹp đôi khi đứng cạnh nhau, cả một bầu trời ngọt ngào hạnh phúc lan tỏa ở cả hai.

Dù Push luôn nhận rằng mình không phải là người ngọt ngào nhưng cách mà anh thể hiện với bạn gái thì lại hoàn toàn không phải như vậy. Cặp đôi này thường xuyên diện đồ đôi đi chơi, đặc biệt là những chuyến đi nước ngoài cả hai đã có rất nhiều khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Cả Push và Jooy đều không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào lên trang mạng xã hội, đó có thể được hiểu là cách họ chứng minh với fan rằng họ là của nhau chăng? Và càng ngày chúng ta có thể thấy được họ thực sự “là hạnh phúc của nhau” thông qua ánh mắt, cử chỉ và lời đường mật dành cho đối phương.

Không những vậy, Push cũng không quên dành những lời khen có cánh cho bạn gái Jooy. Anh chàng này luôn biết cách cưng chiều bạn gái, quan tâm bạn gái khiến không ít fan nữ của anh phải ghen tị. Như Push đã từng chia sẻ: “Anh cảm nhận được rằng Jooy đúng là một nửa kia của mình. Anh không phải người đàn ông hoàn hảo nhưng anh sẽ cố gắng để trở thành người đàn ông hoàn hảo của Jooy và sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy”.

Những lời tâm sự của Push đã khiến không ít người ngưỡng mộ tình yêu anh dành cho Jooy, thậm chí nó đã thay đổi định kiến của nhiều người với Jooy. Dần dần cả hai đã chứng tỏ được tình cảm của mình với đối phương, trở thành cặp đôi ngọt ngào nhất nhì showbiz Thái Lan. Từ đó, người hâm mộ càng ngày càng yêu mến cặp đôi này hơn, cộng đồng fan trong và ngoài nước của cặp đôi “phim giả tình thật” Push Jooy cũng lớn mạnh hơn nhiều.

Về phía 2 gia đình cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm của hai người. Jooy rất được lòng bố mẹ Push, anh chàng còn thường xuyên đưa bạn gái về quê nhà chơi. Và cả Jooy cũng vậy, cô nàng rất hay mời Push đến nhà gặp mặt bố mẹ mình. Được bố mẹ chấp thuận và ủng hộ là nguồn động viên rất lớn cho cặp đôi này để vượt lên trên dư luận. Jooy đã từng chia sẻ với fanclub của mình rằng: Push là người mà Jooy chọn, Jooy muốn mọi người cũng yêu mến người mà Jooy yêu. Jooy đủ trưởng thành để có thể quyết định được người mình cần, mình muốn ở bên trọn đời là ai. Hơn hết, Push Jooy đến nhau từ tình cảm chân thành, từ sự sẻ chia từ sự thấu hiểu lẫn nhau. Ai là shipper của cặp đôi này có thể thấy được cả hai luôn biết chăm sóc lẫn nhau, quan tâm đối phương mọi lúc mọi nơi. Thấy cả hai hạnh phúc là niềm vui của cộng đồng fan couple Push-Jooy.

Vậy là chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa là đám cưới được mong chờ nhất nhì năm 2018 của điện ảnh Thái Lan sẽ được tổ chức. Cặp đôi đang tất bật trong việc chuẩn bị, mọi thứ từ nhỏ nhất cũng được cô dâu chú rể quan tâm chọn lựa. Ngày lành đã định là vào ngày 16 tháng 11 tại khách sạn Maradin Bangkok. Theo như Push Jooy chia sẻ đám cưới cũng sẽ không quá ồn ào, khách mời sẽ là người gia đình và những bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Nhà tân hôn đang xây dựng, chắc sẽ không thể hoàn thành kịp ngày cưới. Vợ chồng sắp cưới vui vẻ chia sẻ rằng đang dốc hết tiền làm việc chăm chỉ để lấy tiền xây nhà tân hôn, hạn chế đi du lịch.

Thời gian này, Push Jooy đang nhận được số lượng lớn công việc chung, liên tiếp các talk show, event, quay quảng cáo mời cặp đôi này tham dự. Chắc hẳn rất nhiều người quan tâm muốn được nghe họ chia sẻ nhiều hơn về đám cưới đáng mong đợi này. Đây sẽ là một cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu ngọt ngào mang tên Push Puttichai và Jooy Warattaya, một dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành bước sang một trang mới. Ở độ tuổi của cả hai, Push Jooy đều muốn tập trung nhiều hơn cho gia đình, muốn có thêm thành viên mới ngay sau khi kết hôn và phát triển công việc kinh doanh mà cả hai đang làm. Tất cả chúng ta hãy chúc phúc cho cặp đôi nổi tiếng xứ chùa Vàng Push Jooy, chúc cho họ sẽ thật hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất