Phim Ảnh

'Hoàng tử lai' Kim Samuel đẹp trai ngỡ ngàng, đốn tim fan trong drama đầu tay ‘Revenge Note 2’

Thanh Long
Chia sẻ

"Revenge Note 2" - bộ phim truyền hình đầu tay của 'Hoàng tử lai' Kim Samuel đã chính thức lên sóng vào ngày 13/08 vừa qua.

Revenge Note 2 là một bộ phim truyền hình tuổi teen thuộc thể loại hài kịch, lãng mạn và tưởng tượng kể về một nữ sinh trung học sử dụng một ứng dụng bí ẩn cho phép trả thù. Bất cứ ai muốn trả thù một người nào đó có thể viết tên của người đã làm tổn thương mình vào trong ứng dụng. Ứng dụng sẽ gửi tin nhắn đến mục tiêu được lựa chọn. Và người đó sẽ liên tiếp gặp xui xẻo.

Revenge Note 2 có sự tham gia của 3 diễn viên chính là Kim Samuel, Ahn Seo HyunJi Min Hyeok. Trong phim, Kim Samuel vào vai Seo Robin, cậu học sinh trung học đẹp trai, có tính cách nổi loạn, ương ngạnh và rất thích chơi bóng rổ và nghe nhạc.

Là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất nhưng sau khi những tập đầu tiên được lên sóng, khán giả và người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen cho Kim Samuel, vì cậu đã chuẩn bị rất tốt cho vai diễn của mình và vai diễn dường như thật sự phù hợp với cậu. Kim Samuel đã đồng thời thể hiện được 3 hình ảnh khác nhau trong bộ phim: một Samuel ngây thơ, một Samuel sành điệu và một Samuel nổi loạn.

Trong khi đó, Ji Min Hyuk vào vai Seo Jay, cậu học sinh trung học đẹp trai, học giỏi, được rất nhiều bạn khác giới yêu mến và là anh trai của nam Seo Robin. Seo Jay và Seo Robin luôn đối đầu với nhau khi cả 2 đều thích cô bạn nữ sinh Ji Na.

Ahn Seo Hyun vào vai Oh Ji Na, cô nữ sinh trung học hồn nhiên, đáng yêu, tốt bụng và là chủ nhân của ứng dụng Revenge Note. Cuộc gặp gỡ với 2 anh em Seo Robin và Seo Je Yi như một định mệnh.

Revenge Note 2 hấp dẫn khán giả bằng hành trình trả thù đầy kịch tính và không kém phần thú vị đan xen những tình tiết sáng tạo cực kỳ hấp dẫn của Ji Na và tình yêu tay ba ngay khi còn trên ghế nhà trường của ba nhân vật chính.

“Revenge Note” Ep.5 Teaser

Hiện tại, Revenge Note đang tiếp tục được lên sóng vào lúc 20:00 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh XtvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất