Phim Ảnh

'Hoàng tử bạch mã' Lee Tae Hwan của Park Min Young đã xuất hiện, Park Seo Joon phải làm sao đây?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" đài tvN tiếp tục "nhá" hàng loạt ảnh mới, ám chỉ sự kiện sắp tới giữa Park Min Young và Lee Tae Hwan.

Whats Wrong with Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?) được chuyển thể thành phim truyền hình dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Jung Kyung, xuất bản năm 2013. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young).

Những bức ảnh mới của Park Min Young được nhà sản xuất đăng tải cho thấy một loạt cảm xúc mà nhân vật Kim Mi So sẽ trải qua trong các tập phim sắp tới. Cô ấy cầm một hộp quà nhỏ, đôi mắt mở to như thể không chắc đó có phải là của mình hay không. Dường như đây là lần đầu tiên Mi So nhận được món quà bất ngờ từ một chàng trai sau khoảng thời gian dài. Kim Mi So nhìn vào gương và nở một nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh khác, thư ký Kim trông có vẻ rất đau khổ. Nụ cười trước đó của cô vội biến mất, có vẻ như Mi So đang phải đối mặt với một khó khăn, cố gắng “chiến đấu” để vượt qua.

Lee Tae Hwan, người đóng vai Lee Sung Yeon, cũng sẽ xuất hiện lần đầu trong phim. Nhân vật này mặc một chiếc áo khoác dài, kính mát màu đen và mang theo một chiếc vali thong thả đi lướt qua đám đông người hâm mộ ở sân bay.

Trong khi đó, người hâm mộ đến sân bay để chào đón một nhà văn nổi tiếng giấu mặt có bút danh là Morpheus. Tuy nhiên, họ không hề hay biết Lee Sung Yeon chính là nhà văn đó, gương mặt của anh vẫn chưa được fan biết đến. Đó chính là lý do chàng trai này nở một nụ cười nhẹ rồi cứ thế đi qua.

Các nhân viên sản xuất của Thư ký Kim sao thế? chia sẻ: “Lee Tae Hwan sẽ chính thức có mặt trong phát sóng ngày hôm nay. Sự xuất hiện của nhân vật Lee Sung Yeon sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của Lee Young Joon và Kim Mi So. Xin hãy theo dõi bộ phim với những chi tiết thú vị sẽ được tiết lộ, kể cả xung đột giữa anh em Lee Young Joon và Lee Sung Yeon, hay mối quan hệ phức tạp giữa Kim Mi So và Lee Sung Yeon”.

Không chỉ Lee Tae Hwan, Park Seo Joon cũng đã “nổi đóa” với cử chỉ thân mật của Park Seo Joon dành cho người đàn ông khác.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Thư ký Kim sao thế? phát sóng vào lúc 9h tối (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất