Phim Ảnh

'Hoàng Hậu cuối cùng' và những phân cảnh sốc, gây ám ảnh nhất phim

Lin Lee
Chia sẻ

Mặc dù Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress) đã kết thúc nhưng sự quan tâm xoay quanh bộ phim vẫn chưa hề giảm nhiệt. Trong những chủ đề hot bên lề phải kể đến những phân cảnh sốc và gây tranh cãi nhất phim. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

1.Xâm hại tình dục phụ nữ mang thai

Mức độ cảnh báo: 5sao

Trong tập 49-50 (25) của Hoàng Hậu Cuối Cùng đã tiết lộ một phần quá khứ đau buồn của “ác nữ” Min Yoo Ra (Lee Elijah thủ vai). Tuy muốn truyền đạt đến người xem lí do mà cô nàng trở nên “tha hóa trong nhân cách” nhưng tập phim đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều vì tình tiết xâm hại tình dục đối với phụ nữ mang thai.

Cụ thể, khi đang trên đường đến gặp bạn trai, Yoo Ra bị tay sai của Thái Hậu đến ngăn cản và giở trò đồi bại. Dù phân cảnh khá ngắn nhưng việc đưa một hành vi quá sức tàn nhẫn của biên kịch vào đã khiến khán giả chỉ trích và quay lưng lại bộ phim. Người hâm mộ cho rằng, tình tiết này là một tình tiết ghê tởm, đáng ra không nên được cho phép lên sóng nhưng SBS đã quá coi nhẹ tâm lí khán giả mà “lỏng lẻo” trong khâu kiểm duyệt. Tập phim đã kéo theo hệ lụy làm tỉ suất người xem giảm nhanh đến chóng mặt.

Phân cảnh gây tranh cãi.

Nhân vật Yoo Ra là nạn nhân.

Trích cảnh phim.

2.Tra tấn phụ nữ

Mức độ cảnh báo: 4.5 sao

Lại một phân cảnh nữa liên quan đến nhân quyền phụ nữ gây tranh cãi trong bộ phim. Cảnh phim xuất hiện ở tập 25-26 (tức 13) khi Hoàng Đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok thủ vai) dùng biện pháp tra tấn người tình cũ để phục vụ công cuộc trả thù. Và Min Yoo Ra tiếp tục là nạn nhân của phân cảnh. Mặc dù đối với những tội ác mà cô đã gây ra xứng đáng gánh chịu sự trừng phạt nhưng người xem vẫn cho rằng việc dùng hình với một cô gái trẻ nhất là khi cô đang chịu những đau đớn vì vết bỏng lửa là quá tàn nhẫn.

Cảnh phim không chỉ làm khán giả “nổi da gà” mà còn làm nhiều người không thể tiếp tục xem tiếp vì sợ hãi. Yoo Ra có lẽ chính là nhân vật bị tra tấn nhiều nhất khi những cảnh phim của cô đều gắn với những lần bị kẻ thù “tứ phía” dồn ép. Trước đây, ở những tập đầu tiên, cô cũng là người chịu sự tra tấn dưới máy đổ “xi măng” của Thái Hậu (Shin Eun Gyung)

Vì lừa dối nên bị Lee Hyuk tra tấn dã man.

Vì lừa dối nên bị Lee Hyuk tra tấn dã man.

Phân cảnh tra tấn nổi da gà.

Trước đây cũng bị tra tấn bởi Thái Hậu.

 3.Giết người

Mức độ cảnh báo: 4.5 sao

Trong diễn biến của một bộ phim cung đấu không thể thiếu những màn giết người tạo nên câu chuyện thù oán giữa các nhân vật nhưng việc đặt mối liên kết quá chặt chẽ giữa kẻ sát nhân với nạn nhân đã khiến bộ phim nhuốm màu u tối. Con giết mẹ, cháu muốn giết bà là những việc trái với luân thường đạo lý và là hành động mất hết tính người. Xuyên suốt bộ phim phải kể đến 3 án mạng lớn nhất chi phối toàn bộ cốt truyện phim là cái chết của mẹ nhân vật Na Wang Shik Hoàng Thái Hậu và Hoàng Hậu Soo Hyun.

Hai cái chết chi phối toàn bộ mạch phim.

Hai cái chết chi phối toàn bộ mạch phim.

Mẹ Na Wang Shik bị chính con gái nuôi ám sát nhưng không thành công, khi cố gắng chạy đi thì vô tình bị xe của Lee Hyuk tông trúng. Thay vì đưa bà đến bệnh viện thì cả hai chọn cách bỏ mặc và giấu xác. Hoàng Thái Hậu, người quyền lực trong Hoàng Cung lại bị chính cháu ruột của mình rắp tăm muốn hại chết, không chỉ một mà còn cả con dâu cũng muốn nhanh chóng diệt trừ. Bị chính những người thân trong gia đình bức tử đã khiến Hoàng Thái Hậu chọn con đường tự sát. Hoàng Hậu Soo Hyun lại là nạn nhân dưới chính tay chồng và bạn thân.

Vừa cảm thương, vừa căm ghét các nhân vật phản diện là điều thành công mà biên kịch muốn nhận được nhưng đồng thời cũng bao gồm những vị khán giả khó tính không chấp nhận mạch truyện tàn ác này.

Cháu muốn giết bà.

Con dâu hãm hại mẹ.

Con nuôi giết mẹ.

Chồng giết vợ.

Bạn thân tự tay giết bạn vì tham vọng.

Trích đoạn phim.

Trích đoạn phim.

Trích đoạn phim.

Trích đoạn phim.

4. Ngoại tình

Mức độ cảnh báo: 3sao

Để khắc họa biến cố phức tạp trong tình yêu của nữ chính Sunny (Jang Na Ra thủ vai), biên kịch đã tạo nên một mối tình ngoài luồng đầy “trơ trẽn” giữa thư kí Min Yoo Ra và Hoàng đế Lee Hyuk. Dưới thân phận một thư kí thân cận phục vụ cho vợ chồng nhà vua, Yoo Ra đã tìm mọi cách để ngoại tình với Lee Hyuk mà không hề tỏ ra sợ sệt hay kiêng dè.

Đỉnh điểm của màn ngoại tình như không có gì là lúc Yoo Ra lẻn vào thư phòng riêng của vợ chồng Sunny và cùng lên giường với Lee Hyuk. Sự bạo gan của cô đã khiến khán giả “sôi máu” và chửi rủa rất nhiều. Vì cảnh quay quá sức chịu đựng của khán giả mà nữ diễn viên Lee Elijah đã liên tục bị khủng bố bằng những bình luận tiêu cực ngay trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy diễn xuất của cô nàng vô cùng tuyệt vời nhưng tình tiết phim quá sốc đã dẫn đến việc liên lụy đến đời thật của cô.

Ngoại tình trơ trẽn trước mặt vợ.

Trích đoạn phim.

Sự thành công ngoài sức mong đợi mà Hoàng Hậu Cuối Cùng đem lại thật sự rất lớn nhưng nó cũng kéo theo khá nhiều tranh cãi trong suốt quá trình phát sóng. Dù thế nào đi chăng nữa, bộ phim cũng đã khép lại, hãy cũng ủng hộ những dự án tiếp theo của ekip nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất